Giải trí

Các sao nữ Việt liên tục gây tranh luận khi đi cúng Tổ nghề

Ca sĩ Cao Mỹ Kim – người yêu cũ của Bùi Anh Tuấn cùng Lâm Chi Khanh, Kiwi Ngô Mai Trang, Uyên Thảo... là những nghệ sĩ gây tranh cãi vì mặc gợi cảm khi đi cúng Tổ nghề.

Đã trở thành thông lệ hàng năm, cứ vào dịp gần giữa tháng 8 âm lịch, các nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước lại tề tựu đến các sân khấu, tụ điểm biểu diễn... để thắp nhang, thể hiện lòng thành kính với Tổ nghề sân khấu.

Song sau mỗi mùa cúng Tổ, câu chuyện trang phục khi đi thực hiện nghi thức tâm linh của nhiều sao Việt lại trở thành đề tài gây bàn tán, tranh cãi.

Cụ thể, với lễ cúng Tổ nghề do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại sân khấu MTV, TP.HCM, ca sĩ Cao Mỹ Kim vô tư xuất hiện với trang phục váy 2 dây mỏng manh, được cư dân mạng ví như "đầm ngủ".

Cao Mỹ Kim bị cư dân mạng chê mặc "đầm ngủ" đi cúng Tổ nghề.

Dù thể hiện sự tôn kính, trang nghiêm trong suốt buổi lễ, nhưng kiểu ăn vận quá gợi cảm khiến cho tình cũ của Bùi Anh Tuấn lọt thỏm giữa các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị mặc trang phục kín đáo.

Tương tự như Cao Mỹ Kim, Kiwi Ngô Mai Trang cũng thoải mái mặc áo sát nách, hở cổ, thậm chí khoe cả một phần vòng eo khi đến thắp hương bái Tổ.

Tại sân khấu kịch Hồng vân, diễn viên kịch nói Uyên Thảo thu hút mọi ánh nhìn khi mặc đầm khoe trọn vai trần quyến rũ tham gia lễ cúng Tổ cùng đông đảo đồng nghiệp.

Và thành tâm điểm tranh cãi nhiều nhất những ngày qua chính là trang phục xuyên thấu của mỹ nhân chuyển giới Lâm Chi Khanh.

Với việc mặc chiếc đầm bó sát, có chất liệu vải dễ gây hiểu lầm là "lố lăng", "khoe da thịt", Lâm Chi Khanh phải nhận được không ít "gạch đá" của cư dân mạng khi đăng ảnh đi cúng Tổ nghề lên trang cá nhân.


Bộ đầm khiến Lâm Chi Khanh bị "ném đá" trong những ngày qua.Tuy nhận được không ít ý kiến phản bác, chê bai, song thực tế, chưa có quy định hay bắt buộc nào về vấn đề trang phục của nghệ sĩ khi tham gia các sự kiện mang tính chất tâm linh như lễ cúng Tổ.

Giải thích về việc ăn vận bị nhiều người "kết tội" là không phù hợp, ca sĩ Lâm Chi Khanh cho biết khi đi cúng Tổ nghề có thể ăn mặc thoải mái, sao cho đẹp chứ không cần kín đáo như đi chùa bởi Tồ nghề cũng là nghệ sĩ, là người yêu cái đẹp.

Ngoài ra, Lâm Chi Khanh còn dẫn chứng rằng ở nhà hát, sân khấu đều có bản thờ Tổ nghề, khi đi diễn, các nghệ sĩ vẫn thường xuyên mặc đồ diễn để thắp hương, khấn Tổ chứ không mặc trang phục nghiêm trang hay đồ bình thường.

Ở mọi góc nhìn, tình cũ Bùi Anh Tuấn khó che giấu được vẻ gợi cảm khi đi cúng Tổ nghề.

Kiwi Ngô Mai Trang cũng gợi cảm không kém Cao Mỹ Kim.

Diễn viên Uyên Thảo tự tin đi cúng Tổ khi mặc đầm khoe vai trần.

Tác giả bài viết: Mai Ngô

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP