Xã hội

Ca sĩ Thanh Hà lên bàn mổ

Nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ, ca sĩ Thanh Hà vừa trải qua một cuộc phẫu thuật vì bị giảm thị lực.

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết ca sĩ Thanh Hà phải mổ mắt để thấy đường vẽ mí gắn mi

Hình ảnh ca sĩ Thanh Hà nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ và đồng nghiệp lo lắng. Rất nhiều lời hỏi thăm gởi tới nhạc sĩ Phương Uyên để biết rõ tình trạng của ca sĩ Thanh Hà.

Trước sự quan tâm của khán giả, nhạc sĩ Phương Uyên cho biết thời gian qua, ca sĩ Thanh Hà nhìn không rõ nên nữ ca sĩ phải phẫu thuật nhằm cải thiện thị lực để thấy đường vẽ mắt, gắn mi.

"Do thị lực của Thanh Hà chỉ còn 40% nên hôm nay khi kiểm tra, sức khỏe đạt yêu cầu thì Thanh Hà tiến hành mổ. Hiện cô ấy đã mổ một mắt, mắt còn lại thì sau khi sức khỏe ổn định mới tính tiếp" - Phương Uyên chia sẻ.

Ca phẫu thuật của ca sĩ Thanh Hà thành công tuy nhiên vì tâm lý yếu nên khi lên bàn mổ, ca sĩ Thanh Hà khóc khá nhiều. "Phẫu thuật mắt cũng không ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của Thanh Hà. Tuy nhiên, bác sĩ cũng dặn dò Thanh Hà không được hoạt động mạnh, làm việc nặng, tránh nước cũng như không được trang điểm. Vậy nên các hoạt động nghệ thuật cũng tạm hoãn" - nhạc sĩ Phương Uyên nói thêm.

Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau

Hiện tại, sau khi mổ mắt, Thanh Hà dành thời gian nghỉ ngơi. Nhạc sĩ Phương Uyên luôn túc trực bên cạnh, chăm sóc cho nữ ca sĩ. Thanh Hà và Phương Uyên tổ chức lễ cưới ở Mỹ vào tháng 9-2022. Từ đó đến nay, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên thường xuyên di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Cặp đôi kề cận, gắn bó trong hoạt động nghệ thuật và cuộc sống. Ca sĩ Thanh Hà chia sẻ bản thân "máu lửa" hơn so với trước nhờ có sự đồng hành của nhạc sĩ Phương Uyên. Nữ ca sĩ thừa nhận tình yêu chính là ngọn lửa giúp cô bùng cháy hơn trong nghệ thuật.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP