Giới trẻ

Bùi Tiến Dũng đón tuổi mới trong hoàn cảnh đặc biệt

'Anh đã luôn và sẽ là thủ môn tốt nhất đối với em' - vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ tới chồng.

Vì lịch trình công việc bận rộn, Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật vội vã ngay tại sân bay. Dù thế nhưng mọi người trong gia đình vẫn chuẩn bị mọi thứ đầy chu đáo, ấm áp. Nam cầu thủ đã có khoảnh khắc đón tuổi mới đầy hạnh phúc và đặc biệt.

Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật vội vã ở sân bay

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng viết: "Một ngày sinh nhật đặc biệt. Người bay từ Nha Trang ra Hà Nội, người chuẩn bị bay từ Hà Nội đi về lại Sài Gòn. Cả nhà hẹn gặp nhau vội vã ở sân bay, tổ chức sinh nhật nhanh nhất từ trước tới nay có bánh sinh nhật, cũng được ước và thổi nến xong 5 phút rồi chia nhau đi hai ngả, nhưng vẫn kịp gặp mặt để chúc mừng sinh nhật, thật gấp gáp nhưng cũng thật hạnh phúc.

Cảm ơn em người vợ luôn chu đáo và là hậu phương vững chắc của anh. Cảm ơn mẹ và dì đã vất vả chuẩn bị bài hát và dành những lời chúc tốt đẹp, cảm ơn con trai Danil của ba đã thức dậy đúng lúc để chúc mừng sinh nhật ba. Và xin cảm ơn tất cả những lời chúc từ tất cả mọi người dành cho Dũng trong ngày sinh nhật này".

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng: Em tin tưởng vào anh, ủng hộ anh và luôn ở bên anh

Bà xã Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ những lời đầy ngọt ngào, lãng mạn tới chồng trong ngày sinh nhật. Người đẹp viết: "Chúc mừng sinh nhật người đằng sau những nụ cười lớn nhất và những ngày tươi sáng nhất của tôi. Bạn là sự bảo vệ và hỗ trợ của tôi, tôi rất may mắn và tự hào khi được trở thành cuộc sống của bạn là niềm vui lớn nhất trên thế giới. Chúc bạn năm nay vẫn là những điều tuyệt vời nhất với thật nhiều tình yêu, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc

Anh đã luôn và sẽ là thủ môn tốt nhất đối với em. Hãy kiên trì, hướng tới mục tiêu của bạn và không bao giờ bỏ cuộc. Em tin tưởng vào anh, ủng hộ anh và luôn ở bên anh. Chúc mừng sinh nhật người chồng và người cha vĩ đại nhất mà em có thể mơ ước. Em yêu anh rất nhiều".

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới thủ thành gốc Thanh Hóa như:

- Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em tuổi mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui và may mắn nhé.

- Một buổi sinh nhật đầy ấm áp và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật thủ môn.

- Chúc Dũng tuổi mới thật nhiều niềm vui, sự ấm áp bên gia đình, bạn bè và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

- Chúc mừng sinh nhật em, chúc gia đình em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi con đường em chọn bước đi em nhé!

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP