Giới trẻ

Bức tranh Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẽ trên Paint đẹp đến khó tin

Với nét vẽ sống động, bức chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp khiến nhiều người ngạc nhiên, trầm trồ khi biết tác giả thực hiện hoàn toàn trên Microsoft Paint.

Từ công cụ Paint trên máy tính, Nguyễn Văn Sang (30 tuổi, sống tại TP.HCM) đã vẽ thành công chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Sau khi đăng tải lên các diễn đàn, tác phẩm này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ những người đam mê hội hoạ và dân mạng.

Không chỉ khen ngợi bức tranh sống động, nhiều người đã bày tỏ sự trầm trồ, thán phục dành cho tác giả. Thậm chí, không ít ý kiến còn hoài nghi khi biết nó được thực hiện hoàn toàn trên Paint.

Bức tranh chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Văn Sang cho biết anh đã hoàn thành trong vòng 6-7 tiếng. Sau khi chia sẻ lên mạng, tác phẩm nhận được những phản hồi tích cực từ dân mạng, khiến anh rất bất ngờ.

Thông qua tranh chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tác giả muốn thể hiện sự kính trọng đối với vị tướng vĩ đại của dân tộc. Đồng thời, anh muốn truyền thông điệp đến các bạn trẻ rằng hãy luôn theo đuổi đam mê của mình, nghệ thuật có thể tìm thấy trong những điều tưởng chừng như đơn giản nhất.

Quá trình hoàn thành bức tranh Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trước đây, tác phẩm vẽ chân dung Bác Hồ trên photoshop của Văn Sang từng thu hút nhiều sự chú ý, khen ngợi. Trong tương lai, anh cho biết vẫn sẽ tiếp tục công việc hội họa, thiết kế, đồng thời vẽ những điều bình dị trong cuộc sống.

Đây không phải lần đầu tiên có tác phẩm thực hiện trên Paint gây chú ý trên mạng. Họa sĩ người Mỹ - Pat Hines - đã mất 10 năm để vẽ tranh minh họa trên Paint vì không biết sử dụng photoshop. Tác phẩm của ông đã khiến nhiều người bất ngờ và thán phục.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP