Giới trẻ

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh chơi thân dù nhìn 'chẳng liên quan'

Mỗi người theo đuổi một phong cách và tưởng như chẳng có nét tương đồng nhưng Kaity Nguyễn, Trang Hý và Kiều Trinh lại ngày càng thân thiết.

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Thời gian gần đây, Kaity Nguyễn (thứ nhất từ trái sang), Trang Hý (thứ 3) và Kiều Trinh (thứ 4) thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng nhau trên trang cá nhân. Trong bức ảnh mới nhất, 3 cô nàng nổi tiếng cùng hội bạn thân rủ nhau khoe dáng trong những bộ bikini quyến rũ.

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Hội bạn đáng yêu này còn đăng ảnh "đi bão" cùng nhau sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 vào tối 15/12. Trước đó, Trang Hý từng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước của 2 cô bạn Kiều Trinh và Kaity trên Instagram.

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Tình bạn thân thiết giữa Kaity Nguyễn tài năng, trưởng thành; Kiều Trinh xinh đẹp, dịu dàng và Trang Hý tinh nghịch, hài hước khiến nhiều người bất ngờ. Tuy vậy, dù đối lập trong phong cách và hình ảnh, mỗi lúc bên nhau, bộ 3 đều khiến fan thích thú vì sự dễ thương và có phần "lầy lội" của mình.

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Trang Hý - Kaity bắt đầu trở nên thân thiết khi 2 người cùng góp vai trong dự án phim điện ảnh mới đây. Không chỉ vậy, vì ở gần nhau, họ thường xuyên sang nhà nhau để nấu ăn, trang điểm và đi chơi chung.

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Trong khi đó, tình bạn của Kiều Trinh - Kaity Nguyễn bắt đầu khi cả 2 cùng tham gia trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng công chiếu hồi tháng 4/2017 - Em chưa 18.

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Còn Trang Hý - Kiều Trinh vốn vẫn nổi tiếng là đôi bạn "trái dấu" thân thiết lâu nay. 2 cô gái hay khoe hình đi chơi, du lịch cùng nhau. Dù có phong cách khác biệt, cặp "cạ cứng" này vẫn trông rất ăn ý khi ở cạnh nhau.

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Bộ ba Kaity, Trang Hý, Kiều Trinh

Dân mạng đùa rằng có vẻ như cả Kaity Nguyễn, Kiều Trinh đã bị "lây" Trang Hý và ngày càng trở nên hài hước. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Trang Hý từng phải "kêu oan", tiết lộ những cô bạn thân thực chất còn "bá đạo" hơn mình rất nhiều, càng thân càng "lộ rõ bản chất" hơn.

Kaity Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Bình Kaity, 19 tuổi) bắt đầu nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh đình đám Em Chưa 18. Cô gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, lai Tây và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (hay còn gọi là Trinh Xíu, 24 tuổi) nổi tiếng với biệt danh "hot girl vườn đào" khi xuất hiện trên hãng thông tấn Reuters vào năm 2016 với bức ảnh chụp tại vườn đào ở Hà Nội. Cô từng tham gia đóng phim Em chưa 18, Sài Gòn không tắt nắng, Ông ngoại tuổi 30...

Trang Hý (tên thật Lê Ngọc Minh Trang, 21 tuổi) nổi lên như hiện tượng mạng từ năm 2014 bằng clip cover bá đạo ca khúc Xin anh đừng. Với lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội, cô trở thành hot face và đang thử sức với vai trò diễn viên.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Kaity , Bộ ba , Trang Hý , Kiều Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP