Xã hội

Bí thư xã say xỉn, gây tai nạn cho bé trai 6 tuổi

Ông Dương Quốc Việt điều khiển xe máy trong trạng thái đã uống rượu rồi xảy ra tai nạn giao thông khiến cháu bé 6 tuổi bị thương.

Hiện trường tai nạn. Ảnh: Zing.vn

Theo Zing.vn và Vietnamnet, chiều 23/8, ông Lê Bình Nguyên, Phó bí thư Huyện ủy Thới Bình (Cà Mau), cho biết công an huyện này đã báo cáo vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Thới Bình. Người gây tai nạn là ông Dương Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy xã Hồ Thị Kỷ.

Theo ông Bình Nguyên, chiều một ngày trước, Huyện ủy họp với lãnh đạo các xã, sau đó cơ quan này mời cơm và mọi người có uống bia.

Ông Dương Quốc Việt điều khiển xe máy trong trạng thái đã uống rượu rồi xảy ra tai nạn giao thông vào chiều tối qua khiến cháu bé 6 tuổi bị thương.

“Ngay khi nắm được thông tin, công an xã liền báo về công an huyện. Công an huyện đã khám nghiệm hiện trường. Anh Việt đang viết tường trình", ông Nguyên nói.

Theo thông tin ban đầu, chiều qua (22/8) anh Nguyễn Anh Trung (35 tuổi, ngụ xã Thới Bình) điều khiển xe máy chở vợ và con nhỏ chạy trên đường Xuyên Á. Khi đến ấp 6, xã Thới Bình, anh dừng xe lại bên đường. Bé Nguyễn Phạm Trung Nguyên (6 tuổi - con trai anh Trung) bước xuống xe.

Cùng lúc này, ông Việt điều khiển xe máy cùng chiều tới và va quẹt làm bé Nguyên té ngã.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được cấp cứu ở bệnh viện ở Cà Mau sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu với chẩn đoán tụ máu bầm màng cứng và đang hôn mê.

Chiều cùng ngày, ông Việt cho biết vừa làm việc xong với cơ quan điều tra. Ông cũng làm giải trình gửi lãnh đạo Huyện ủy Thới Bình.

"Sau khi xảy ra tai nạn, tôi quay lại để cùng gia đình nạn nhân đưa bé đi cấp cứu chứ không bỏ chạy như thông tin đồn đoán. Hôm qua, tôi chỉ uống 2-3 ly bia rồi về trước. Bạn bè rủ đi nhậu tiếp quán bên ngoài nhà ăn Huyện ủy nhưng tôi từ chối vì nhà xa", ông Việt nói.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP