Tin địa phương

Bí thư có hành động lạ với vợ của Phó chủ tịch trong... nhà vệ sinh

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ đang kiểm tra dấu hiệu vi phạm của ông Võ Thanh Tâm - Bí thư Đảng ủy TT.Cờ Đỏ. Ông Tâm được cho là có hành động không đứng đắn đối với vợ của cấp dưới của mình - Phó chủ tịch TT.Cờ Đỏ.

UBND TT.Cờ Đỏ - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Thanh Nguyên

Những ngày vừa qua, dư luận ở TT.Cờ Đỏ râm ran bởi thông tin ông Võ Thanh Tâm, Bí thư TT.Cờ Đỏ, đòi làm chuyện “này nọ” với vợ của ông Trần C. - Phó chủ tịch UBND TT.Cờ Đỏ. Dư luận cho rằng sự việc xảy ra trong 1 tiệc nhậu, có mặt vợ chồng ông Tâm, vợ chồng ông C. và nhiều cán bộ làm việc trong thị trấn, được tổ chức tại nhà ăn của ủy ban.

Trong lúc vợ của ông C. đi vào nhà vệ sinh thì ông Tâm đi theo và giữa 2 người đã xảy ra “việc gì đó” trong nhà vệ sinh. Vụ việc được vợ ông Tâm - cũng có mặt tại buổi tiệc hôm đó, tình cờ phát hiện và la lớn cho nhiều người chứng kiến. Có người cho rằng ông Tâm và người phụ nữ kia đã ngầm hẹn nhau để “gặp gỡ” ở nhà vệ sinh, nhưng cũng có người cho rằng ông Tâm tự ý đi vào và có ý đồ xấu với vợ của ông C.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Bá Tước - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ xác nhận có sự việc trên và cơ quan này đang xác minh, kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Tâm. Ông Tước cho biết, sự việc xảy ra từ ngày 19.5. Hôm đó là ngày nghỉ, ông Tâm và nhiều cán bộ trong thị trấn tổ chức đá bóng từ sáng và bắt đầu nhậu từ lúc 11 giờ trưa tại sân bóng.

Đến khoảng 5 giờ chiều, cả nhóm gần 10 người kéo về nhà ăn của ủy ban để nhậu tiếp. “Ông Tâm uống rượu say, đi vào chung phòng vệ sinh với phụ nữ rồi giở trò không tốt, sự việc trong khoảng thời gian chừng 1 phút”, ông Tước cho biết.

Sau khi nghe thông tin vụ việc, Huyện ủy Cờ Đỏ đã chỉ đạo thành lập Tổ Kiểm tra để kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Tâm. Tổ kiểm tra đã làm việc với các bên và những người có mặt trong buổi tiệc hôm đó. Ông Tước cho biết, sắp tới sẽ đưa ra xử lý và có hình thức kỷ luật đối với ông Tâm. Về mặt đảng, vụ việc sẽ đưa ra Ban Chấp hành quyết định vì ông Tâm là Huyện ủy viên.

“Khi hoàn tất kết luận, có hình thức kỷ luật đối với ông Tâm, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết hơn”, ông Tước nói. Ông Tước cũng cho biết, khi làm việc với Tổ kiểm tra, ông Tâm thừa nhận mình có vào nhà vệ sinh nữ nhưng không nhớ nhiều vì say rượu. Lúc bước vào nhà vệ sinh nữ, ông Tâm phát hiện có người và đòi làm “chuyện này, chuyện nọ”. Nhưng ông Tâm bị vợ ông C. đẩy ra và lúc này thì vợ ông Tâm phát hiện, kéo ra và la lên, sau đó những người ngồi nhậu trong bàn mới chạy đến.

Qua ngày hôm sau, ông Tâm có tới nhà ông C. để xin lỗi và trong cuộc họp cơ quan cũng có lời xin lỗi đến ông C. Vợ chồng ông C. cũng đã có yêu cầu làm rõ vụ việc để trả lại danh dự cho mình. Trước khi xảy ra sự việc 1 tuần, những người trong cuộc này rất vui vẻ đi du lịch cùng nhau.

Theo tìm hiểu của PV, giữa 2 gia đình này và một số cán bộ trong thị trấn thường gặp gỡ ăn uống vui vẻ trong những ngày nghỉ, lễ. Trong con đường quan lộ, ông Tâm được nhiều người đánh giá có nhiều cơ hội thăng tiến. Ông Tâm từng công tác trong Phòng Nội Vụ, Phòng Kinh tế hạ tầng H.Cờ Đỏ trước khi về làm Bí thư Đảng ủy TT.Cờ Đỏ.

Tác giả: Thanh Nguyên

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP