Giải trí

Bi Rain suýt phẫu thuật thẩm mỹ vì bị chê xấu

Là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng châu Á, nhưng Bi Rain cũng có lúc bị chê bai và được khuyên nên đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong chương trình Season B Season, Bi Rain đã tiết lộ về việc suýt phẫu thuật thẩm mỹ vì lời nói của bạn thân Park Jin Young .

Hiện tại, Bi Rain là nam tài tử nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài điển trai, quyến rũ. Tuy nhiên, “Hoàng tử một mí” thừa nhận khi còn trẻ, anh hay bị chê bai về ngoại hình của mình.

Diễn viên, ca sĩ Bi Rain

“Nhưng khi tôi còn trẻ, mọi người đều nói tôi xấu xí”, anh chia sẻ.

Cũng chính vì thế, anh nhận được không ít lời đề nghị phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian làm việc tại JYP Entertainment. “Tôi suýt nữa đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Park Jin Young bảo tôi đi”, Bi Rain cho hay.

Thế nhưng, chính lời đề nghị đó lại là lý do tại nam diễn viên của “Ngôi nhà hạnh phúc” quyết định không đi thẩm mỹ. Bởi anh thấy, bản thân Park Jin Young có ngoại hình cũng không phải ưa nhìn theo truyền thống.

Anh quyết định thay đổi quan niệm. Bi Rain còn nhận định, nếu Park Jin Young có thể thành công với ngoại hình vốn không phải đẹp trai, thì phẫu thuật thẩm mỹ là không cần thiết.

Bi Rain và Chủ tịch JYP Park Jin Young là đôi bạn thân thiết

Bi Rain và Park Jin Young – chủ tịch JYP quen nhau đã khá lâu và là những người bạn thân thiết của nhau. Do đó, nam diễn viên không ngần ngại đưa ra những lời chê bai ngoại hình anh bạn thân.

Kết quả, Bi Rain đã chứng minh được sự nhận định đúng đắn của mình. Anh không chỉ có thành công trong sự nghiệp mà nhan sắc của anh cũng làm thay đổi quan điểm về cái đẹp của trai Hàn Quốc thời điểm những năm 2000.

Sau thành công của bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" (2003), Bi Rain nổi danh là "Hoàng tử một mí"

Cụ thể trước khi bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" vang danh Châu Á, những diễn viên mắt một mí thường không được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Bi Rain đã làm thay đổi quan niệm này. Cũng từ sau đó, đôi mắt một mí trở thành "thương hiệu" của anh và trở thành “mốt” được yêu thích.

Không chỉ có ngoại hình quyến rũ, nam diễn viên còn kết hôn với mỹ nhân được mệnh danh “quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc” là Kim Tae Hee

Tác giả: Hiếu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP