Giải trí

Bi Rain và Kim Bum đụng độ thú vị trong "Bác sĩ ma"

Sở hữu dàn diễn viên nội lực cùng nội dung thú vị, "Bác sĩ ma" của Bi Rain, Kim Bum hứa hẹn là một tác phẩm thú vị, bùng nổ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2022.

Bác sĩ ma (Ghost Doctor) là tác phẩm Hàn Quốc khai thác về chủ đề y khoa và thuộc thể loại hài giả tưởng. Phim xoay quanh câu chuyện về hai bác sĩ hoàn toàn trái ngược nhau trong lý lịch, kỹ năng lẫn tính cách do Bi Rain và Kim Bum thể hiện.

Bi Rain và Kim Bum có sự kết hợp thú vị trong "Bác sĩ ma".

Trong phim, Bi Rain sẽ vào vai Cha Young Min - một bác sĩ phẫu thuật thiên tài nhưng kiêu ngạo. Nhân vật của anh là một bác sĩ ngoại hình đẹp và một lý lịch hoàn mỹ, nhưng Young Min lại là một kẻ kiêu căng và ích kỷ. Sau một tai nạn bất ngờ, anh phải gắn kết linh hồn mình với thể xác của Go Seung Tak (Kim Bum đóng).

Bi Rain giờ đã bước vào tuổi 40 nhưng tạo hình của anh vẫn rất trẻ trung, đáng yêu trong Bác sĩ ma. Lối diễn xuất tự nhiên kết hợp với tính cách kiêu ngạo của nhân vật đã tạo nên tiếng cười sảng khoái cho người xem. Đây cũng là dự án truyền hình mới nhất mà anh tham gia trong vòng 3 năm trở lại đây kể từ Welcome 2 Life.

Tạo hình của Bi Rain trong "Bác sĩ ma".

Khác biệt với Young Min, Seung Tak (Kim Bum đóng) là cháu trai trong một gia đình tài phiệt, thông minh nhưng không có chí hướng. Anh trở thành bác sĩ chỉ để đáp ứng mong muốn của gia đình.

Sinh ra trong một gia đình giàu có với trí tuệ thông minh, Go Seung Tak lớn lên với mọi ưu điểm. Cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn khi vướng vào bác sĩ lồng ngực Cha Young Min do một sự cố bất ngờ.

Kim Bum, "chàng Gốm" điển trai của Vườn Sao Băng, cũng là yếu tố thú vị của bộ phim. Tạo hình của Kim Bum được nhận xét khá đẹp và trẻ trung trong dự án lần này. Trong năm 2020 và 2021, Kim Bum liên tục gây sốt khi xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình nổi bật Tale of the Nine-Tailed và Law School.

Kim Bum trong "Bác sĩ ma".

Bên cạnh đó, UEE - cựu thành viên của nhóm nhạc After School vào vai Jang Se Jin, một nữ bác sĩ khoa ngoại thần kinh và là bạn gái cũ của Cha Young Min. Hai người từng có mối tình đẹp từ 12 năm trước.

"Mặc dù bề ngoài Jang Se Jin có vẻ hoàn hảo như thể có tất cả mọi thứ, nhưng cô ấy là một người cô độc và đấu tranh một mình. Tôi cảm thấy có lỗi với cô ấy và muốn chăm sóc cho cô ấy", UEE nói về nhân vật của mình.

Về những điểm tương đồng với nhân vật của mình, UEE cho hay: "Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều giống nhau nhưng cũng khác nhau. Chúng tôi có vẻ giống nhau về cách chúng tôi sắc bén và đầy tham vọng khi làm việc, nhưng trong khi Jang Se Jin tỏ ra khó gần, tôi có xu hướng thoải mái tiếp cận mọi người trước, vì vậy tôi nghĩ khía cạnh đó hơi khác một chút".

UEE của nhóm After School cũng góp mặt trong "Bác sĩ ma".

Bác sĩ ma còn có sự tham gia của Son Na Eun, thành viên của nhóm Apink. Trong phim, cô đảm nhận vai Oh Su Jeong - thực tập sinh phòng cấp cứu và luôn tin vào các hiện tượng siêu nhiên dù đang theo học ngành y.

Bác sĩ ma có cốt truyện độc đáo và lối khai thác mới lạ. Sự giao thoa linh hồn của hai con người có tư duy trái ngược nhau là Young Min và Seung Tak sẽ mang lại những chi tiết thú vị, bất ngờ và cũng hài hước.

Bên cạnh những tình huống hài, bộ phim còn truyền tải thông điệp ý nghĩa và vô cùng cảm động về các bác sĩ ma. Dù đã qua đời nhưng họ vẫn không thể rời khỏi bệnh viện và bỏ mặc bệnh nhân của mình.

Bác sĩ ma là một sản phẩm do đạo diễn Boo Seong Cheol - người tạo nên thành công của bộ phim đình đám Bạn gái tôi là hồ ly, Những người thừa kế "nhào nặn". Biên kịch Kim Seon Soo của phim cũng là người đứng sau các tác phẩm truyền hình đình đám của Hàn Quốc như Bản tình ca mùa đông, Hương mùa hè, Cô dâu nhỏ xinh...

Bác sĩ ma chính thức lên sóng tại Hàn Quốc vào ngày 3/1.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Bác sĩ ma , Kim Bum , Bi Rain

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP