Thế giới

Bi kịch tình yêu của nữ y tá với gã đàn ông hai mặt: Thi thể trong cốp xe

3 ngày kể từ khi biến mất, nữ y tá đã được cảnh sát tìm thấy, nhưng tất cả đã quá muộn.

Trong mắt những người xung quanh, Mike Jones là người lịch sự, thông minh, hòa đồng, tốt tính. Ngay cả bố mẹ của Diana Duve cũng rất ấn tượng với bạn trai của con gái và nhận xét rằng anh ta là mẫu đàn ông lý tưởng. Tuy nhiên, cuộc điều tra của cảnh sát sau khi Diana mất tích bí ẩn đã cho thấy điều ngược lại.

Thi thể Diana Duve được tìm thấy trong cốp chiếc xe ô tô màu đen của cô đậu tại một trung tâm mua sắm

Gã đàn ông trong khách sạn

Khi không còn manh mối tìm kiếm nữ y tá Diana Duve, cảnh sát chuyển hướng sang phân tích tín hiệu điện thoại di động của Diana Duve và bạn trai cô - Mike Jones để tìm ra địa điểm hai người có thể đã ở trước đó.

Điều tra viên nhận thấy một tín hiệu từ điện thoại của Mike ở khu vực Fort Pierce - cách nơi anh ta sinh sống khoảng 25 phút lái xe về phía nam. Lần theo dấu vết này, cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc ô tô màu vàng của Mike trong bãi đậu xe của một khách sạn.

Camera giám sát khách sạn cho thấy anh ta đã nhận phòng gần 24 giờ sau khi Diana mất tích. Theo nhân viên lễ tân, Mike trả bằng tiền mặt cho hai đêm, dặn họ không được nói với bất kỳ ai rằng anh ta đang ở đó và không được chuyển bất kỳ cuộc gọi nào đến phòng anh ta.

Khoảng 23h30, cảnh sát sử dụng thẻ mở cửa phòng do lễ tân đưa cho, hy vọng có thể tìm thấy Diana ở đó.

Khi vừa nhìn thấy cảnh sát bước vào, Mike tỏ ra rất ngạc nhiên. Lúc đó, người đàn ông này đang ngồi trên giường hút thuốc, mặc áo phông quần đùi và nói chuyện với ai đó bằng điện thoại di động được sử dụng sim rác.

Diana không có ở đó. Mike nói không biết Diana ở đâu dù đã cố gắng tìm cô. Người đàn ông này sau đó bị giam giữ vì vi phạm lệnh quản chế.

Thi thể trong cốp xe

Dù đã bắt được Mike nhưng điều tra viên vẫn không thể xác định được vị trí của Diana cũng như chiếc xe của cô. Một lần nữa, họ lần theo dấu vết từ chiếc điện thoại đang dùng sim rác của Mike. Cảnh sát phát hiện Mike mua nó tại một siêu thị cách nơi anh ta sống khoảng một giờ lái xe.

Từ video giám sát tại siêu thị, họ thu được một manh mối quan trọng. Theo đó, vào buổi sáng sau khi Diana mất tích, chiếc Nissan màu đen của cô được lái vào bãi đậu xe của siêu thị. Diana vẫn không thấy đâu. Sau đó, Mike đội mũ bóng chày màu đỏ bước vào cửa hàng, mua điện thoại và rời đi.

Dù đã mua điện thoại sim rác, thỉnh thoảng Mike vẫn bật điện thoại chính để sử dụng vào việc gì đó rồi lại tắt đi. Một lần nữa, cảnh sát phân tích các tín hiệu điện thoại di động chính của Mike, phát hiện anh ta đã nhận cuộc gọi ở khu vực thành phố Melbourne, cách Vero Beach gần một giờ lái xe.

Lực lượng chức năng địa phương sau đó nhận được thông báo tìm kiếm quanh khu vực. Trong vòng chưa đầy 1 giờ, cuộc gọi mà cảnh sát mong chờ đã đến. Họ thấy chiếc Nissan màu đen của Diana ở một bãi đậu xe trung tâm mua sắm ở Melbourne, Florida, 3 ngày kể từ khi Diana biến mất.

4h30, cảnh sát lên đường tới địa điểm được thông báo. Cuối cùng, họ đã tìm thấy Diana nhưng đã quá muộn. Diana đã chết, nằm trong cốp xe. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô bị chấn thương do lực tác động mạnh ở đầu và bị siết cổ đến chết. Từ một vụ mất tích, cảnh sát chuyển hướng điều tra sang án mạng mà Mike là nghi phạm hàng đầu.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh (Theo CBS News)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP