Xã hội

Dọn dẹp xây nhà, hoảng hồn phát hiện thi thể nằm trong võng

Ngày 11/5, Trung tá Đặng Minh Hải, Phó trưởng Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông được phát hiện tử vong tại ngôi nhà bỏ hoang, thuộc địa bàn thôn 3, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp.

Trước đó, khoảng 12h ngày 10/5, vợ chồng anh Nguyễn Hoàng Sơn, SN 2003 và chị Trần Thị Thanh, SN 2005, đang dọn khu đất vườn của mình tại thôn 3, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp để chuẩn bị xây nhà. Trong khu đất có một một ngôi nhà bỏ hoang, khi anh Sơn vào trong kiểm tra thì phát hiện một xác người chết chưa rõ nguyên nhân nằm trên võng đang trong quá trình phân hủy. Vụ việc được anh Sơn báo ngay cho cơ quan Công an.

Cơ quan Công an có mặt tại hiện trường nơi phát hiện vụ chết người.

Thông tin về vụ việc được Công an huyện Bù Đốp thông báo rộng rãi để truy tìm tung tích nạn nhân.

Đến cuối ngày hôm qua 10/5, một gia đình tại xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp đã đến nhận dạng và xác nhận nạn nhân là Nguyễn Văn Sáng, SN 1970, trú ấp 1, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp. Nạn nhân đã bỏ nhà đi sống lang thang từ Tết đến nay không về nhà.

Cơ quan pháp y xác định nạn nhân đã tử vong hơn 2 tháng trước. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Tuyên - Trung Anh

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP