Giải trí

Bi hài chuyện chàng tài xế xe ôm công nghệ bị nữ khách hàng vừa cãi nhau với người yêu làm 'tổn thương'

Bức ảnh chụp phía sau mũ bảo hiểm kèm với mảnh giấy thuật lại câu chuyện của anh chàng tài xế xe ôm công nghệ dù chạy xe an toàn nhưng vẫn bị khách đánh giá 1 sao khiến cộng đồng mạng phì cười.

Từ xưa đến nay, khách hàng luôn được xem là “thượng đế”, vì vậy việc chiều lòng họ cũng không hề đơn giản. Cùng với sự phát triển của xe ôm công nghệ thì cách đánh giá thái độ của tài xế với khách hàng qua ứng dụng không còn xa lạ với nhiều người.

Thế nhưng, cũng có không ít những câu chuyện “dở khóc dở cười” của cánh tài xế xe ôm công nghệ từ việc đánh giá của khách hàng tạo nên. Và câu chuyện bi hài của anh chàng tài xế mặc dù đã chạy xe với tốc độ bình thường, cẩn thận, nhưng vẫn bị khách hàng đánh giá 1 sao chỉ vì… tâm trạng không vui, là một ví dụ điển hình.

Theo đó, 1 tài xế xe ôm công nghệ đã dán phía sau mũ bảo hiểm của mình một tờ giấy nhắn, kể lại câu chuyện mình bị 1 nữ khách hàng đánh giá 1 sao, dù đã cố chạy xe với tốc độ khá chậm và an toàn. Lời phàn nàn dễ thương này đã vô tình được chụp lại và chia sẻ lên facebook, khiến cộng đồng mạng được một phen bật cười thích thú.

Chiếc mũ bảo hiểm với lời than thở như “dỗi hờn cả thế giới” của chàng tài xế xe ôm công nghệ bị khách hàng vô cớ chấm 1 sao. Ảnh: Beatvn

“Hôm qua có chị nọ hình như mới cãi nhau với người yêu, có book xe của em và em đi với tốc độ rất là bình thường và an toàn, nhưng không hiểu sao chị đó xuống đánh giá em 1 sao. Hic hic

Thật buồn cười, kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác.”, mẩu giấy dán trên mũ bảo hiểm ghi.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện hài hước này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận, đa số mọi người đều phì cười vì sự dễ thương và sáng tạo của anh chàng tài xế này.

Tài khoản D.Q.V. bình luận: “Nếu hiểu được phụ nữ thì bầu trời đã không có nhiều sao như vậy ông ạ.”

“Có thể chàng tài xế này nhìn giống người yêu của chị ấy nên chị không thích thì chị đánh giá 1 sao thôi nhé.”, tài khoản T.V.C. dí dỏm chia sẻ.

Tài khoản T.T.T.H. tỏ ra đồng cảm với chàng tài xế: “Giọng của anh tài xế này như muốn phát hờn với cả thế giới ấy. Mà cũng phải, người ta chỉ chạy xe ôm thôi chứ có làm gì đâu mà đánh giá 1 sao… Đọc xong vừa buồn cười lại vừa thấy thương cho cậu ấy, người ta ‘đưa đến nơi về đến chốn’ chứ có lỗi lầm gì đâu mà ‘giận cá chém thớt’ như thế kia, tổn thương thật sự…”.

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP