Pháp luật

Bé gái 6 tuổi bị 2 thiếu niên xâm hại tình dục

Trưa 24/9, C. (15 tuổi) và T. (13 tuổi), đã lôi kéo, dụ dỗ và thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu L. (6 tuổi) tại nhà của C. Đáng chú ý, C. và L. có mối quan hệ họ hàng.

Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, vào cuối tháng 9, ông S. (38 tuổi, ở xã Nhạn Môn, huyện Pác Nặm) trình báo đến Công an xã Nhạn Môn, huyện Pác Nặm về việc con gái ông là cháu L. (6 tuổi) bị 2 đối tượng là C. (15 tuổi) và T. (13 tuổi, cùng trú tại xã Nhạn Môn) thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Kạn đã tiến hành thụ lý vụ án theo thẩm quyền, tổ chức xác minh, thu thập tài liệu điều tra và khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

C. tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Bắc Kạn).

Quá trình điều tra xác định, trưa 24/9, C., T., L. và 2 cháu nhỏ khác đang chơi ở sân nhà của C., thời điểm này bố, mẹ và người thân của C. không có nhà. Sau đó, C. và T. đã lôi kéo, dụ dỗ và thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu L. Đáng chú ý, C. và L. có mối quan hệ họ hàng.

Tại cơ quan công an, C. và T. đã khai nhận hành vi vi phạm của mình. Qua tìm hiểu được biết, C. mới học hết lớp 6, còn T. mới học hết lớp 1, cả C. và T. hiện đang ở nhà phụ giúp gia đình lao động sản xuất.

T. tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Kạn)

Theo Công an tỉnh Bắc Kạn, thời gian qua, trên địa bàn toàn tỉnh đã xảy ra một số vụ hiếp dâm, xâm hại tình dục, trong đó, có những nạn nhân là các trẻ em gái dưới 10 tuổi.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP