Tin địa phương

Bé gái 14 tuổi bị điện giật khi dạo bến Ninh Kiều

Triều cường dâng cao nên một phần bến Ninh Kiều (TP Cần Thơ) ngập nước. Bé gái 14 tuổi không may bị điện giật trong lúc đi dạo vì rò rỉ điện từ cột đèn chiếu sáng.

Ngày 13/10, Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ đang tích cực điều trị cho bé Ngọc (14 tuổi, ngụ quận Cái Răng, đã đổi tên). Bệnh nhân nhập viện tối 12/10, trong tình trạng nguy kịch, không tự thở được, người lừ đừ.

Bác sĩ đang tích cực điều trị cho bệnh nhân. Ảnh: M.A.

Theo người nhà, tối 12/10, Ngọc cùng người thân dạo chơi ở khu vực bến Ninh Kiều. Bé gái đã đi vào khu vực gần trụ cột đèn chiếu sáng đang bị ngập nước thì bị điện giật.

Thời điểm bé gái gặp nạn, triều cường vẫn còn gây ngập một phần khu vực bến Ninh Kiều. Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, nơi bé gái gặp nạn do sự cố rò rỉ điện từ trụ cột đèn chiếu sáng.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, nơi xảy ra sự cố rò rỉ điện. Ảnh: M.A.

Lãnh đạo Phòng quản lý đô thị quận Ninh Kiều chia sẻ bé gái gặp nạn do sự cố rò rỉ điện. Việc vận hành, bảo trì, sửa chữa, quản lý công viên, trong đó có hệ thống điện chiếu sáng được giao cho đơn vị trúng thầu là Công ty Công trình đô thị chịu trách nhiệm chính.

Trước khi xảy ra sự việc, quận Ninh Kiều có mời tất các công ty thực hiện dịch vụ công ích đô thị đến họp và nhắc nhở các vấn đề vệ sinh, ngập nước, cảnh quan...

"Trong đó, có nhắc nhở cúp điện tại các khu vực ngập nước, tránh sự cố rò rỉ điện. Thực tế, họ có cúp điện nhưng ở hàng cột ngoài mé sông, còn nơi xảy ra sự việc nằm ở khu vực cao hơn nhưng vẫn bị ngập nước", vị lãnh đạo này nói.

Ngành chức năng đang làm rõ nguyên nhân, chờ kết quả điều tra từ cảnh sát.

Bến Ninh Kiều (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP