Pháp luật

Bắt khẩn cấp kẻ giết người tình, cướp tài sản tại nhà trọ

Dương đến phòng trọ của chị Ng.Th.L. thì thấy chị này đang nằm ngủ, Dương đã dùng dây điện siết cổ chị Ng.Th.L. đến chết rồi đẩy vào trong nhà tắm.

Nghi can Tôn Thất Đông Dương

Ngày 23-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai cho biết, vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an thị xã Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang) bắt khẩn cấp Tôn Thất Đông Dương, 31 tuổi, ngụ thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang và di lý về Đồng Nai để tiếp tục điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Bước đầu, Tôn Thất Đông Dương khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Ng.Th.L. từ 2 năm nay. Thời gian gần đây, chị Ng.Th.L. nói chia tay nhưng Dương không chấp nhận.

Chiều 12-3, Dương đến phòng trọ của chị Ng.Th.L. ở ấp Bến Cam, xã Phước Thiền thì thấy chị này đang nằm ngủ, Dương đã dùng dây điện siết cổ chị Ng.Th.L. đến chết rồi đẩy vào trong nhà tắm.

Sau đó, Dương cướp 1 sợi dây chuyền, 1 đôi bông tai, điện thoại di động và 1 xe máy của nạn nhân, rồi đem bán và về Kiên Giang lẩn trốn.

Trước đó, ngày 16-3, chủ nhà trọ là bà L.Th.H., thuộc ấp Bến Sắn, xã Phước Điền, huyện Nhơn Trạch phát hiện mùi hôi thối khi đi ngang qua căn phòng trọ đang khóa cửa của chị Ng.Th.L., 33 tuổi, quê Nghệ An nên trình báo với chính quyền địa phương.

Khi lực lượng chức năng phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị Ng.Th.L. nằm chết trong nhà vệ sinh, sàn nhà có nhiều vết máu khô.

Theo chủ nhà trọ, nạn nhân đang sống cùng một nam thanh niên (chưa rõ danh tính). Vào thời điểm xảy ra sự việc, nam thanh niên này không có mặt ở hiện trường. Trước đó, vào ngày 13-3, chị Ng.Th.L. có gặp bà L.Th.H. để thanh toán tiền nhà. Từ đó, căn phòng luôn khóa trái cửa.

Tác giả: TIẾN MINH

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP