Pháp luật

Bắt giam Facebooker Nguyễn Thị Bích Thủy

Nguyễn Thị Bích Thủy lập ra trang Facebook “Bích Thủy Ti Vi”, kênh Youtube “Bích Thủy TV” và thường xuyên thực hiện, đăng những clip tranh chấp đất đai của người dân tại các tỉnh.

Facebooker Nguyễn Thị Bích Thủy.

Ngày 06/01, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Bích Thủy (sinh năm 1981) để xử lý về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Ngay sau khi các quyết định khởi tố được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Chánh phê chuẩn, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh đã tiến hành khám xét nơi ở của bị can Nguyễn Thị Bích Thủy và thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng có liên quan đến vụ án.

Trước đó, năm 2011, Nguyễn Thị Bích Thủy đã bị TAND huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) tuyên phạt 02 năm 06 tháng tù về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản", cho hưởng án treo.

Nguyễn Thị Bích Thủy nghe đọc lệnh bắt tạm giam.

Thời gian qua, Nguyễn Thị Bích Thủy lập ra trang Facebook "Bích Thủy Ti Vi", kênh Youtube "Bích Thủy TV" và thường xuyên thực hiện, đăng những clip tranh chấp đất đai của người dân tại các tỉnh. Bích Thủy cũng thường xuyên phát trực tiếp các vụ việc trên Facebook "Bích Thủy Ti Vi", kênh YouTube "Bích Thủy TV".

Những video được đăng tải trên Facebook "Bích Thủy Ti Vi" và kênh YouTube "Bích Thủy TV" thu hút rất nhiều người vào xem, bình luận. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của bị can và những người có liên quan.

Tác giả: Hưng Long

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP