Cuộc sống

Bắt gặp chồng ngoại tình đến lần thứ ba, tôi có nên ly hôn?

Dù có cuộc sống sung túc, nhưng tôi luôn đau khổ vì thói trăng hoa của chồng. Tôi phân vân không biết nên ly hôn cho rảnh nợ, hay cố gắng ở lại với chồng để cho các con có một gia đình trọn vẹn.

Tôi năm nay đã 35 tuổi, đã có chồng và 2 con. Dù có cuộc sống sung túc, nhưng tôi luôn đau khổ vì thói trăng hoa, hay ngoại tình của chồng. Tôi phân vân không biết nên ly hôn cho rảnh nợ, hay cố gắng ở lại với chồng để cho các con có một gia đình trọn vẹn.

Chồng tôi hơn tôi 2 tuổi, vốn rất phong độ, cao lớn, lại là doanh nhân thành đạt, kiếm được nhiều tiền. Từ hồi còn yêu nhau, chồng tôi đã có thói trăng hoa, hay đong đưa với các cô gái khác. Hồi đó, tôi yêu anh mê mệt, nên dù biết anh có thói trăng hoa, tôi vẫn cố lấy anh bằng được bằng cách có thai với anh. Sau đó, hai chúng tôi làm đám cưới như ý muốn. Những tưởng có gia đình, chồng tôi sẽ thay tính đổi nết, biết chăm sóc vợ con hơn, nhưng anh vẫn chứng nào tật ấy.

Bắt gặp chồng ngoại tình đến lần thứ ba, tôi có nên ly hôn? (ảnh minh họa)

Lấy nhau 10 năm, có với nhau hai mặt con thì 3 lần tôi phát hiện anh có bồ. Lần đầu tiên là khi tôi chuẩn bị vào bệnh viện sinh con trai đầu lòng, anh cũng đang đi du lịch với người tình. Đến lúc đó, tôi không chịu được nữa bèn viết sẵn đơn ly hôn, yêu cầu anh ký rồi đường ai nấy đi. Anh lại quỳ xuống xin anh tha thứ, mong tôi vì con mà ở lại. Tôi cũng tha thứ cho anh.

Lần thứ hai cách đây 2 năm, tôi lại phát hiện anh có quan hệ ngoài luồng với cô thư ký riêng. Khi tôi phát hiện ra, cả cô thư ký và chồng tôi lại xin tôi thứ lỗi, mong tôi bỏ qua. Tôi thấy cô thư ký kia mới ra trường, vừa tròn 22 tuổi, trẻ người non dạ nên lại tha thứ. Nhưng từ đó trở đi tôi và anh ngủ riêng, không còn quan hệ vợ chồng.

Lần cuối cùng là 2 tuần trước, tôi lại phát hiện chồng tôi lại một lần nữa ngoại tình. Tôi quá mệt mỏi, lại đề nghị ly hôn. Thật bất ngờ là lần này chồng tôi lại đồng ý. Anh ấy nói nói vợ chồng sống với nhau mà như ly hôn, không âu yếm gần gũi, anh ấy có tình cảm với người khác cũng là lỗi tại tôi.

Nghe anh nói thế, tôi lại phân vân. Giờ đây, biết anh sẽ ký đơn, ra tòa, vợ chồng con cái chia đôi, gia đình tan vỡ, tôi lại lo lắng và buồn. Dù chồng tôi hay trăng hoa, nhưng anh là một người bố tốt, các con cũng yêu quý bố vô cùng. Nhưng ở với anh mà suốt ngày thấy anh lang chạ với người khác, tôi cũng thấy mệt mỏi. Tôi không biết nên quyết định ly hôn cho rảnh nợ, hay ở lại với anh để gia đình để trọn vẹn?

Tác giả: Phương Hà

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP