Cuộc sống

Lên kế hoạch sinh thêm con thì phát hiện chồng ngoại tình

Cưới nhau 7 năm, có một con gái. Lần này tôi quyết định lên kế hoạch sinh thêm con thì phát hiện chồng ngoại tình.

Ảnh minh họa

Hai vợ chồng tôi bằng tuổi, chúng tôi học chung hồi đại học cùng một khoa, rồi quen nhau, yêu nhau, ra trường sau 3 năm thì hai đứa làm đám cưới.

Vì hai gia đình cùng ở quê, nên sau khi kết hôn chúng tôi cũng vất vả kiếm sống, cưới nhau được 2 năm tôi lại có em bé, nên cuộc sống cũng khó khăn hơn. Sau khi con cứng cáp, hai vợ chồng đưa con về quê gửi ông bà để tập trung làm kinh tế.

Bây giờ, con gái cũng đã được 5 tuổi, kinh tế hai vợ chồng cũng đã ổn định, mua được nhà, được xe, công việc ổn định và tiền nợ ngân hàng đã trả gần hết. Chúng tôi cũng đã đón con lên ở cùng. Nên tôi quyết định sinh thêm con để hoàn thành trách nhiệm với gia đình hai bên và để vui cửa, vui nhà.

Nhưng đúng thời điểm tôi quyết định lên kế hoạch sinh thêm con cho chồng thì lại phát hiện anh ngoại tình với người khác. Cô gái này kém chồng 7 tuổi, là sinh viên mới ra trường được 2 năm, tôi cũng không hiểu họ quen nhau bằng cách nào nhưng hay hẹn hò nhau vào buổi trưa, chồng tôi còn chu cấp tiền cho cô gái ấy hàng tháng để chi tiêu mua sắm.

Khi bị tôi phát hiện, chồng không nhận, nói là tôi hồ đồ, vu oan cho anh. Chỉ đến khi tôi đưa bằng chứng tin nhắn anh nhắn với cô ta thì anh mới chịu nhận, nhưng nói đó là phút giây cảm nắng, chứ thực sự không có gì sâu nặng cả. Anh mong tôi tha thứ và nói sẽ chấm dứt mối quan hệ này, yêu thương và quan tâm, chăm sóc mẹ con tôi.

Tôi không biết chồng mình có làm được như những gì đã nói với tôi không, nhưng bản thân tôi thì cảm thấy thật sự thất vọng về anh vô cùng. Tôi đã yêu anh, dành cả tuổi thanh xuân của mình để hy sinh cho tình yêu ấy, nhiều lần trì hoãn cả việc làm mẹ để cùng chồng gánh vác kinh tế. Bây giờ kinh tế ổn định, tưởng được an nhàn và sinh thêm con thì lại phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình.

Tôi cũng không biết, mình có nên tin vào những lời hứa của chồng không, có nên tiếp tục kế hoạch sinh thêm con với anh không hay dừng lại thêm một thời gian nữa để suy nghĩ về mối quan hệ này. Vì thực sự, mối quan hệ ấy có đem đến hạnh phúc cho tôi không, tôi còn chưa dám chắc chắn.

Tác giả: Tuyến

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP