Cuộc sống

Bắt chước trên phim, cô gái dàn cảnh uống thuốc ngủ tự tử để níu kéo người yêu

Đúng cái lúc đấy Linh bỗng nảy ra cái ý nghĩ đó là cô sẽ giả vờ dọa anh uống thuốc ngủ để khiến bạn trai sợ hãi, vấn đề này liên quan đến mạng người, chắc anh sẽ không dám chia tay cô nữa đâu.

– Chúng mình chia tay đi.

– Anh lại dỗi em chuyện em tát anh hôm nọ hả. Em xin lỗi mà, tại em ghen quá, vì em yêu anh quá thôi.

– Anh thấy chúng ta không hợp nhau, em quá đanh đá và ghê gớm, cứ cấm đoán anh đủ điều. Anh là người yêu em, không phải con chó của em để đi 1 bước cũng phải xem em có đồng ý không?

– Anh nói vớ vẩn cái gì thế, chúng ta đã bên nhau suốt 3 năm rồi, em quan tâm anh như thế có gì là sao. Chẳng qua chỉ là cái cớ thôi đúng không? Anh yêu con khác rồi đúng không?

– Em thôi vô lý thế đi được không? Anh chịu đựng đủ rồi. Chúng ta chia tay trong hòa bình thôi.

– Không thể nào, em không đồng ý. Cuộc đời này của em chỉ có mình anh, sống làm người của anh, chết làm ma nhà anh. Anh đừng mong chia tay em được.

– Em điên rồi, Linh ạ. Anh không hiểu em đang nói cái quái gì nữa.

– Em không đùa đâu, anh đừng có chạm đến giới hạn của em.

– Tùy em. Anh không muốn tiếp tục tranh cãi với em đâu.

Yêu nhau 3 năm, ai cũng nói Linh và anh là cặp đôi trời sinh, mối tình của 2 người đã khiến cho biết bao người ghen tị. Linh đã bên anh, chăm sóc anh từng bữa cơm, giấc ngủ, lo lắng cho anh mỗi khi trái gió trở trời.

Bên cạnh bạn trai lúc nào cũng có những cô xinh đẹp thả thính, Linh đã phải tốn biết bao công sức mới đuổi được chúng nó đi. Mỗi lần nhìn bạn trai nói chuyện với cô gái nào khác là cô lại điên máu, cô đã bỏ biết bao nhiêu công sức vào mối tình này. Nói chia tay, dễ gì, còn lâu cô mới chịu, trừ phi cô chết.

Đúng cái lúc đấy Linh bỗng nảy ra cái ý nghĩ đó là cô sẽ giả vờ dọa anh uống thuốc ngủ để khiến bạn trai sợ hãi, vấn đề này liên quan đến mạng người, chắc anh sẽ không dám chia tay cô nữa đâu. Linh ra hiệu thuốc mua 2 hộp thuốc ngủ về để dàn cảnh dọa anh, cô y sĩ đầy ái ngại còn hỏi thăm: “Em uống đủ liều nhé, đừng uống quá nhiều không nguy hiểm lắm đó”.

Nghe vậy, Linh lẩm nhẩm, đã thế mình tương cả lọ cho anh sợ. Cô muốn xem xem nếu bạn trai biết cô tử tử thật, anh có còn muốn chia tay nữa hay không?? Chả nhẽ suốt thời gian qua tình cảm giữa 2 người không đủ để khiến anh nghĩ lại thì cô sẽ ném thêm quả bom này để anh tỉnh táo lại.

12 giờ đêm, Linh dàn dựng hiện trường rồi nhắn tin cho anh:

– Nếu anh muốn chia tay thì em sẽ chết. Sáng mai anh đến nhận xác em đi.

– Đừng nghĩ em nói đùa, anh biết em sắp chết mà không đến cứu thì anh cũng gián tiếp giết người đấy.

Bat chuoc tren phim, co gai dan canh uong thuoc ngu tu tu de niu keo nguoi yeu

(ảnh minh họa)

Linh nghĩ rằng khi bạn trai “Seen” thì chắc chắn anh sẽ vội vàng chạy sang nhà cô ngay lập tức, ai ngờ, 1 giờ rồi 2 giờ, 3 giờ sáng trôi qua. Anh vẫn chưa đọc thèm đọc tin nhắn cô gửi trong khi nick vẫn đang Online.

Cho đến 5 giờ sáng, cuối cùng bạn trai cũng đọc tin nhắn của cô, nhưng trái với điều mà cô từng nghĩ, anh chỉ nhắn lại đúng 1 câu phũ phàng: “Em sống hay chết không liên quan đến anh. Chúng ta chia tay rồi” khiến Linh sụp đổ, cô hét lớn: “Thằng khốn!” rồi cầm máy đáp trả anh:

– Anh dám nói như vậy với tôi sao? Đồ tồi, anh mặc kệ sự sống chết của tôi. Anh có còn là con người không? Đã vậy thì em sẽ chết cho anh xem, cứ chờ đấy.

– Tùy em, anh nói rồi. Cuộc đời em là do em tự quyết định, anh cũng nói anh không thích bị người khác kiểm soát đúng không? Em đang đi quá giới hạn của anh rồi đó.

– Anh… anh nói cái gì? Em nói thật đấy, chẳng qua em đang đợi anh rep nên chưa uống thôi. Giờ em sẽ uống cho anh coi.

– Haha, Linh ơi, cái trò đấy của em ngừng lại được rồi đấy. Đừng nghĩ anh là thằng ranh con mà em có thể dễ dàng lôi ra làm trò đùa rồi giật dây như thế. Anh đang đứng ngoài cửa phòng em từ 1 giờ sáng rồi và nghe được câu “Thằng khốn!” của em vừa nói đấy. Anh đến đây vì chút tình nghĩa cuối cùng anh dành cho em vẫn còn nhưng không ngờ em lại lừa anh như thế. Chúng ta sau này đừng liên lạc nữa.

Đọc tin nhắn của bạn trai, Linh bàng hoàng chạy ra mở cửa nhưng kịp nhìn thấy bóng xe của anh. Kết thúc rồi, tất cả kết thúc thật rồi, cô không ngờ chỉ muốn xem anh có lo lắng rồi quay lại với cô không mà giờ phải nhận cái kết đắng chát thế này. Càng giữ chặt thì càng để mất…Đây cũng chính là bài học đắt giá cho con gái thời nay, đừng bất chấp tất cả để thử lòng bạn trai của mình…Vì cái kết quả nhận lại không phải lúc nào cũng tốt đẹp.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Theo thể thao xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP