Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trôi dạt trên sông

Nhiều người dân tại phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên sông.

Vào khoảng 5h sáng ngày 25/7, tại khu vực cầu Châu Sơn thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, nhiều người dân đi tập thể dục hoảng hồn phát hiện một thi thể người nằm úp mặt nổi trên sông đáy.

Ngay sau đó, người dân đã hô hoán nhau đồng thời báo lên cơ quan chức năng về sự việc trên. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể lên bờ, đồng thời khám nghiệm tử thi và tiến hành xác định danh tính nạn nhân.

Thi thể người đàn ông được phát hiện khi đang trôi dạt trên sông Đáy.

Nạn nhân được xác định là T.V. T. (SN 2000), quê thôn Thịnh Đồng, xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Theo người nhà của nạn nhân cho biết, gia đình mất liên lạc với T. 2 ngày nay, đến sáng hôm nay mới nghe tin dữ.

Trước đó, vào chiều chủ nhật T. có xin phép gia đình đi dự đám cưới người quen tại Thịnh Châu, phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, mãi đến đêm gia đình vẫn chưa thấy T. quay về mới tá hỏa đi hỏi thăm và tìm T. nhưng không thấy.

Đến sáng sớm ngày 25/7, người nhà anh T. mới biết thông tin qua mạng xã hội nói phát hiện thi thể một nam thanh niên trên sông Đáy nên vội vàng chạy lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện đúng là T.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Đại

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP