Cuộc sống

Bạn trai nhất quyết chia tay khi tình cảm cả hai vẫn tốt đẹp

Ngày đầu yêu nhau, anh ôm chặt tôi nói cảm ơn. Nay tôi ôm anh, anh đẩy ra và bảo: 'Anh mệt mỏi khi phải quan tâm ai đó'.

Tôi với anh quen biết nhau đã 5 năm, trải qua thời gian thân thiết, cảm mến và yêu nhau đến nay cũng được gần 2 năm. Anh lớn hơn tôi 5 tuổi nên rất chững chạc và bao bọc tôi. Anh là người rất có chí, vươn lên từ nghèo khó, biết cách giao thiệp nhưng không thích rượu chè và không chơi game. Tuy có đôi lúc tham việc, không dành nhiều thời gian cho tôi nhưng anh luôn đối với tôi rất tốt. Anh hứa hẹn thật nhiều về một đám cưới, luôn nói muốn gây dựng sự nghiệp để sau này có thể lo cho tôi. Tôi vẫn luôn nhớ những lần anh ôm chặt mình, nói về mong ước có một ngôi nhà để có thể lập tức cưới tôi, trong giọng nói của anh còn rưng rưng như sắp khóc. Giờ đây anh có cơ hội đi du học ở Mỹ nên quyết định chia tay tôi.

Ảnh minh họa.


Tôi đã gọi cho mẹ anh, bác nói anh không muốn tôi chờ rồi lỡ mất tuổi thanh xuân, là anh muốn tốt cho tôi, anh không cho bác nói điều này nhưng bác vẫn nói. Tôi đã cố giữ anh lại, thuyết phục rằng chỉ yêu và lấy mình anh, thậm chí tôi đã khóc lóc van xin anh rất nhiều nhưng anh vẫn cương quyết xua đuổi và nói nhiều điều làm tôi đau lòng. Anh bảo mẹ chỉ an ủi tôi thôi, tình cảm với tôi là cảm xúc thoáng qua, anh chưa bao giờ muốn lấy tôi.

Ngày đầu yêu nhau anh ôm chặt tôi nói cảm ơn vì có người để yêu thương, quan tâm. Hôm nay tôi ôm anh, anh đẩy ra và nói: "Anh mệt mỏi khi phải quan tâm một ai đó". Anh nhất quyết chia tay khi tình cảm vẫn tốt đẹp, khi không cần ai chen vào, khi không giận hờn, không cãi vã. Tôi thật sự vẫn không thể tin được. Đàn ông liệu có phải vì yêu, muốn tốt cho người mình yêu mà chia tay như thế không? Tôi thật sự rất yêu anh nhưng không biết phải làm như thế nào. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Tác giả:

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chia tay , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP