Giới trẻ

Chia tay 4 năm, cặp đôi tái hợp với bộ ảnh ngọt ngào

Đó là câu chuyện tình yêu của cặp đôi đến từ xứ Huế thơ mộng, minh chứng cho nhân duyên trên đời “nếu là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ về bên nhau”.

Chàng trai tên Diễn (sinh năm 1989) và cô gái tên Liên (sinh năm 1990) tình cờ gặp mặt vào 5 năm trước khi anh chàng về quê ngày tết sau quãng thời gian đi học xa nhà.

Diễn vốn là người thẳng thắn, ít nói nhưng trong chuyện tình cảm lại hết sức chân thành.

Ngược lại, Liên lại thuộc mẫu người sôi nổi, vui nhộn. Tưởng chừng trái ngược tính cách sẽ khó “tiếp cận” nhau thế nhưng cặp đôi này bị đối phương thu hút bởi điều đó.

Cô nàng này chia sẻ: “Lần đầu tiên anh hẹn mình đi chơi là vào ngày lễ tình nhân, lời hẹn ấy xem như là tỏ tình, tình cảm hai đứa rất tự nhiên”.

Vì một số lý do nên họ quyết định tạm xa nhau.

Nhưng có xa thì mới biết tình cảm dành cho đối phương đậm sâu đến bao nhiêu, 4 năm sau đó họ quay về bên cạnh “như chưa hề có cuộc chia ly”.

Chuyện tình của Liên và Diễn may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía người thân và bạn bè.

Nhắc đến bộ ảnh, cặp đôi cho biết đây là bộ ảnh kỉ niệm, ghi lại cảm xúc khi yêu, bởi với họ một nửa còn lại sẽ là bến đỗ bình yên cuối cùng.

Nhiếp ảnh gia Phan Tuấn Anh, người thực hiện bộ ảnh này chia sẻ: “Cặp đôi thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên, không một chút diễn nào hết nên máy ảnh chỉ việc ghi lại những khoảnh khắc ấy thôi”.

Thế mới thấy trên đời này sự sắp đặt của nhân duyên, những ai thuộc về nhau thì đến cuối cùng vẫn sẽ về bên nhau mà thôi.

Cặp đôi sẽ về chung một nhà vào dịp Tết nguyên đán năm nay.

Ảnh: Phan Tuấn Anh – Hipster Studio

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP