Giới trẻ

Bạn không tới dự ăn cưới được, chú rể làm điều khiến ai cũng ngỡ ngàng để bạn vẫn có thể góp mặt theo cách không giống ai

Hình ảnh chân dung của người bạn không dự đám cưới được đặt bên ngoài nơi diễn ra hôn lễ.

Đám cưới không chỉ là ngày vui của cô dâu chú rể mà còn là cơ hội để bạn bè tụ tập, gặp lại nhau sau những ngày xa cách. Bởi đám cưới là lúc bạn bè tề tựu về chúc mừng đôi trẻ. Vậy nhưng thật đáng tiếc cho ai đó không có cơ hội về dự đám cưới của các bạn.

Vậy nhưng, thời buổi này việc vắng mặt có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Với kỹ thuật in phát triển, nhiều người đã có cách độc đáo để người bạn vắng mặt vẫn có thể hiện diện ở đám cưới cùng mọi người. Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh một chàng trai được bạn in ảnh chân dung đặt ở trước cửa ra vào nơi diễn ra đám cưới. Lý do chàng trai này không tới dự đám cưới được.

Bức ảnh chân dung in như thật nên cảm thấy như con người đang đứng đó. Nhiều bạn bè tỏ ra ngạc nhiên và thích thú chụp ảnh cùng. Những bức chân dung kiểu này từng phổ biến ở các sự kiện, chương trình âm nhạc lớn hay sân bay thì nay đã được dùng phổ biến ở nhiều sự kiện như đám cưới, sinh nhật.

"Mình sắp cưới đây. Nhiều đứa bạn kêu bận việc nên không tới dự đám cưới được chắc phải in ảnh kiểu này để cả lũ không thiếu ai. Hay in cả loạt những đứa bạn không về được cho đông đủ nhỉ", một người nói.

Một người khác cho rằng: "Độc đáo và lạ quá. Có hình này rồi không về nhà ăn cưới được thì cũng đỡ áy náy mọi người nhỉ".

Có người lại bình luận: "Chắc bạn bè thân thiết lắm mới làm vậy. Hay từ nay đi đâu không có hội bạn thân mình cũng in ảnh thế này cho bá đạo nhỉ".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chú rể , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP