Giới trẻ

Chú rể và người yêu cũ chụp ảnh thân mật trong đám cưới, cô dâu uất hận đứng nhìn đằng sau

Cách ôm tay chụp ảnh như đôi tình nhân của hai người khiến dân mạng khá bất bình.

Bức ảnh do một cô dâu đăng lên mạng xã hội. Đi kèm chính là chú thích gây chú ý: "Góc uất hận. Kia là tao, kia là chồng - chú rể của tao, còn kia là người yêu cũ của chồng. Bực mình".

Theo đó, giữa khung cảnh đám cưới, bạn gái cũ của chú rể xuất hiện và hai người chụp ảnh chung. Cô gái ôm tay chú rể, đầu ngả vào cực kỳ thân thiết.

Phía sau, cô dâu ủ rũ đứng một mình nhìn chằm chằm vào cặp đôi đang tình cảm trước ống kinh. Một cảm giác quả thật không dễ chịu chút nào.

Cô dâu đứng đằng sau nhìn chú rể và người yêu cũ chụp ảnh thân thiết.

Quả thật, cô người yêu cũ không có ý tứ gì cả. Đến ngày cưới người yêu cũ chụp hình là điều bình thường. Tuy nhiên, chụp riêng với chú rể và bày tỏ hành động thân thiết, ngả đầu vào như tình nhân như vậy là không nên.

Chú rể cũng thật kém tâm lí, nếu như lúc đó kéo cả cô dâu vào chụp cùng thì tình cảnh không khó xử đến thế.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng phải chăng cô gái này đang muốn chọc tức cô dâu nên mới hồn nhiên quá mức như thế.

Số khác khuyên cô dâu nên đừng tức giận bởi đến cuối cùng, cô mới là vợ chú rể, được cưới hỏi đàng hoàng nên đừng bận tâm đến những thành phần không liên quan.

"Đi cưới người yêu cũ chụp hình chung với mỗi chú rể mới giỏi chứ. Làm như tưởng niệm mối tình vậy, nhìn cô dâu đứng lẻ loi một mình đằng sau mà thương ghê", một dân mạng bình luận.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: người yêu cũ , chú rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP