Giải trí

Bán hết tài sản cứu con mắc bệnh tim, MC Hồng Phúc bị coi thường vì nghèo

MC Hồng Phúc cho biết, có những người bạn đã khinh thường vì anh không có kinh tế khá giả như họ.

MC Hồng Phúc từng trải qua những khó khăn tới mức phản bán nhà, bán công ty

Trong chương trình "Phụ nữ ngày nay" mới đây, khi bàn luận về chủ đề “Nghèo quá lâu là lỗi của bạn”, MC Hồng Phúc đã trải lòng về những khó khăn anh từng trải qua trong quá khứ khi mới bắt đầu lập nghiệp. Theo nam MC, một người đàn ông “nghèo quá lâu” không phải do lỗi ở bản thân, mà vì hoàn cảnh không mong muốn đưa đẩy.

Từ khi quyết định theo học và làm nghệ thuật, bản thân Hồng Phúc đã phải tự lập, tự nuôi sống bản thân mà không nhờ đến sự giúp sức của gia đình. Do đó, anh cũng có những kinh nghiệm nhất định trong việc kinh doanh, làm kinh tế. Cho tới khi kết hôn với với MC Quỳnh Phượng, hai vợ chồng đã có cuộc sống khá thuận buồm xuôi gió với một công ty truyền thông riêng do cả hai quản lí.

Thế nhưng, khi cơ ngơi đang ngày càng phát triển, một biến cố bất ngờ xảy ra khiến anh lâm vào tình cảnh trắng tay. “Thực sự, tôi không muốn mình nghèo. Thời điểm đó, tôi đã có rất nhiều thứ nhưng có những biến cố ập đến. Tôi đã buộc phải bán cả công ty, bán hết mọi thứ”, nam MC bồi hồi nhớ lại.

Dù có lúc khó khăn nhưng vợ chồng anh vẫn không bỏ cuộc

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" trước đây, Hồng Phúc từng cho biết thời điểm vợ anh mới sinh con, con trai anh bị bệnh tim bẩm sinh và căn bệnh khá phức tạp, các bác sĩ đã trả về. Quyết không đầu hàng số phận, anh bán nhà, bán xe, bán mọi thứ chỉ để có tiền cứu con.

"Lúc đó, ai kêu tôi làm gì tôi đều làm hết, từ cúng bái, khấn vái tới tìm thầy thuốc khắp nơi. Các bác sĩ đều nói trường hợp của con tôi là không cứu được. Rất nhiều biến cố xảy ra cùng lúc nên tôi nghĩ, chỉ mình tôi mới gồng được", nam MC tâm sự. Sau cùng, anh may mắn khi gặp được một đoàn bác sĩ tới từ Thụy Điển ở một bệnh viện và đã cứu sống được con trai mình.

Hồng Phúc cho biết thêm, mặc dù bây giờ vợ chồng anh đã vực dậy và bắt đầu gây dựng lại kinh tế nhưng so với thời điểm trước đây, kinh tế vẫn không tốt bằng. Đáng nói hơn, có một số bạn bè trước đây khi gặp lại anh lại thể hiện cái nhìn khinh bỉ vì tình hình kinh tế của gia đình anh không bằng họ.

Dù vậy, vợ chồng anh chấp nhận những khó khăn vì hiểu rằng, cuộc đời ai cũng sẽ có những lúc thăng trầm. Cái nghèo không phải do mình mà là số phận, cơ duyên lúc đó đến với bản thân mỗi người. Điều đó, có muốn tránh cũng không được.

Hồng Phúc là MC nổi tiếng của VTV, từng ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều chương trình như Thay đổi cuộc sống, Hãy chọn giá đúng, Như chưa hề có cuộc chia ly, Robocon... Anh kết hôn với MC Quỳnh Phượng năm 2008 sau 9 năm yêu đương. Đến nay, cả hai vẫn là cặp đôi được ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP