Giới trẻ

“Bạn gái” trong MV mới của Sơn Tùng M-TP cực nổi tiếng ở Thái Lan

Trang Instagram của Davika - người đẹp đóng cặp với Sơn Tùng M-TP trong MV “Chạy ngay đi” đang tăng lượng followers nhanh chóng mặt và đồng thời cô cũng nhận được những lời khen ngợi tới tấp đến từ fans Việt.

Hình ảnh tình tứ của Sơn Tùng M-TP và Davika trong MV Chạy ngay đi. Mỗi lần Sơn Tùng đóng cặp với một cô gái, các fans lại rần rần tìm kiếm thông tin. Nhưng chưa từng có ai nổi tiếng và đẳng cấp như Davika
Hình ảnh tình tứ của Sơn Tùng M-TP và Davika trong MV "Chạy ngay đi". Mỗi lần Sơn Tùng đóng cặp với một cô gái, các fans lại rần rần tìm kiếm thông tin. Nhưng chưa từng có ai nổi tiếng và đẳng cấp như Davika

MV vừa ra lò của Sơn Tùng M-TP đang có tốc độ tăng views “chóng mặt” trên Youtube. Hàng triệu fans của chàng trai Thái Bình không ngừng tích cực “cày” views cho anh là một nguyên nhân, tuy nhiên, không thể không kể tới chất lượng của MV mà Sơn Tùng và ê kíp mang tầm quốc tế đã khẳng định nhiều lần.

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng chọn một người mẫu quốc tế để đóng cặp với anh trong MV, thế nhưng chưa có khi nào, người mẫu nữ đóng cùng anh lại mang đẳng cấp cao như trong MV này. Davika rất nổi tiếng ở Thái Lan và cũng có một lượng fans quốc tế không nhỏ.

Davika là ngôi sao đang lên ở Thái Lan và có rất nhiều fans quốc tế
Davika là ngôi sao đang lên ở Thái Lan và có rất nhiều fans quốc tế

Davika chia sẻ về MV mới của Sơn Tùng. fans Việt dành toàn lời khen có cánh dành cho cô.
Davika chia sẻ về MV mới của Sơn Tùng. fans Việt dành toàn lời khen "có cánh" dành cho cô.

Instagram của Davika có hơn 7 triệu người theo dõi. Trong đó có một bộ phận là fans Việt. Sau khi MV của Sơn Tùng M-TP được tung ra, hàng ngàn fans Việt đã "đổ bộ" trang mạng xã hội của Davika để ngợi ca vẻ đẹp của cô. Nhiều fans khẳng định Davika và Sơn Tùng là một cặp đôi hoàn hảo.

Davika là một diễn viên, người mẫu có tên tuổi nổi trội ở Thái Lan. Cô tên đầy đủ là Davika Hoorne (hay gọi tắt là Mai), sinh năm 1992, mang trong mình hai dòng máu là Thái-Bỉ.

Cô không xa lạ với khán giả Việt Nam bởi từng đóng vai chính trong bộ phim “Tình người duyên ma” phá kỉ lục phòng vé năm 2013.

Davika là diễn viên chính trong phim Tình người duyên ma từng gây nên cơn sốt ở Việt Nam.
Davika là diễn viên chính trong phim "Tình người duyên ma" từng gây nên cơn "sốt" ở Việt Nam.

Cô cao 1m73
Cô cao 1m73

Là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng
Là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng

Rất nhiều khán giả Việt còn nhớ tới nữ diễn viên xinh đẹp này bởi ít có bộ phim đến từ Thái Lan nào lại có sức ảnh hưởng và lượng bán vé ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng cao tới như vậy.

Với chiều cao 1m73 và gương mặt đẹp, Davika có lợi thế hơn hẳn các đồng nghiệp bởi cô có thể linh hoạt sức ảnh hưởng của mình trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và thời trang, đặc biệt là thời trang.

Davika thường xuyên được các nhãn hiệu thời trang lớn trên thế giới như Fendi, Gucci, Michael Kors, Victoria’s Secret... mời tới dự các show ra mắt bộ sưu tập mới.

Bản thân Davika cũng có gu thời trang được đánh giá cao. Cô quyến rũ, thanh lịch và không vướng phải những scandal lùm xùm như các người đẹp showbiz khác.

Davika vừa là diễn viên, vừa là người mẫu. ở lĩnh vực nào cô cũng thành công.
Davika vừa là diễn viên, vừa là người mẫu. ở lĩnh vực nào cô cũng thành công.

Cô thậm chí đóng vai trò người mẫu sàn diễn trong một số dịp đặc biệt, tuy rằng không nhiều. Công việc chính mang lại thu nhập cho Davika là làm gương mặt thương hiệu, chứ không hẳn là nghề diễn viên hay người mẫu. Cô là một trong những gương mặt đại diện “đắt khách” của các thương hiệu trong và ngoài đất Thái.

Ngoài những công việc kể trên, Davika cũng từng thành công với vai trò ca sĩ, cô đã giành được giải thưởng Talk about Award và cũng chính là người hát ca khúc nhạc phim "Bóng thần tình yêu”.

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP