Giải trí

Sơn Tùng MTP và những người tình màn ảnh 'xinh đẹp' nhất showbiz Việt

Sơn Tùng MTP là hiện tượng âm nhạc dù đó là hiện tượng còn gây nhiều tranh cãi. Mỗi MV của Sơn Tùng luôn tạo hiệu ứng lớn với khán giả.

Sau mỗi lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng luôn gây bão với khả năng chuyên môn, sự đầu tư cho mỗi sản phẩm. Với khả năng hát live tốt, vũ đạo điêu luyện, Sơn Tùng hiện là cái tên được săn đón nhiều nhất cộng đồng nghe nhạc Việt.

Những ca khúc như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về... đã đạt lượt nghe khủng .

Với lượng fan hâm mộ lớn, Sơn Tùng M-TP không khó để làm cho những ca khúc của mình trở lên hot và được nhiều người xem. Mỗi một ca khúc mới của Sơn Tùng ra mắt luôn nhận được sự hưởng ứng, chia sẻ nhiệt tình của fan và mỗi bóng hồng xuất hiện trong những hit ấy luôn được khán giả quan tâm đặc biệt

Chi Pu

Chi Pu tham gia MV “Buông đôi tay nhau ra” của Sơn Tùng ở thời điểm cả hai đều là những tên tuổi hot nhất và được giới truyền thông săn đón.

Hóa thân thành một cô bạn gái đỏng đảnh, kiêu kì, lỗi diễn tự nhiên và sự ăn nhập ngoại hình cả Sơn Tùng và Chi Pu có một MV ' không chê vào đâu được".

Huỳnh Hồng Loan

Huỳnh Hồng Loan là nữ diễn viên đã tham gia MV “Âm thầm bên em” cùng Sơn Tùng vào tháng 8/2015. Với vẻ ngoài trong sáng, nụ cười xinh và thần thái nhẹ nhàng và diễn xuất cực ngọt, Hồng Loan nhanh chóng nhận được sự cảm mến của cộng đồng Sky.



Cô nàng cũng nhanh chóng trở nên hot hơn bao giờ hết sau khi đóng chung cùng Sơn Tùng.

Ngọc Châm


“Chắc ai đó sẽ về” từng là bản hit lớn nhất của Sơn Tùng trong năm 2014, xác lập kỷ lục MV đầu tiên của VPop đạt mức view cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Mặc dù vướng nghi án đạo nhạc, bị tố phần beat nhạc có phần giống với ca khúc Beacause I miss you, nhạc phim Heart strings do Jung Yong Hwa – trưởng nhóm CNBlue - sáng tác nhưng MV cũng nhanh chóng gây hiệu ứng mạnh đặc biệt là những cảnh quay cảm động của Sơn Tùng và Ngọc Châm.

Tác giả: Sam Thái

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: Sơn Tùng , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP