Giải trí

Bạn gái hotgirl của Phan Mạnh Quỳnh lần đầu tiên lộ diện

Nam ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh chính thức giới thiệu cô bạn gái Khánh Vy, anh còn “nhắc khéo” bạn gái mình đừng hay giận hờn ngay trong ca khúc mới.

Được biết mối quan hệ của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy đã gắn bó được 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên nam ca sĩ giới thiệu bạn gái với công chúng từ chính sản phẩm âm nhạc của mình.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, cả hai đã trải qua 2 năm với khá nhiều khó khăn, sóng gió trong chuyện tình cảm, cuộc sống. Tuy nhiên, cũng như bao cặp đôi khác, Phan Mạnh Quỳnh hay bị bạn gái dỗi vì đểnh đoảng, vô tâm.

“Yêu nhau nửa ngày” của Phan Mạnh Quỳnh được cho là ca khúc hiếm hoi có ca từ, thông điệp tươi vui hơn so với những sản phẩm âm nhạc trước đây của anh. Bài hát được hòa âm khá nhẹ nhàng theo phong cách acoustic để diễn tả được sự mộc mạc, thủ thỉ tâm tình của anh dành cho cô bạn gái.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, bạn gái của nam ca nhạc sĩ được nhiều người khen ngợi.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Khánh Vy tốt nhưng đôi lúc trẻ con nên hay… giận quá”.

Bạn gái giọng ca “Vợ người ta” sinh năm 1994 quê gốc Khánh Hòa, cô từng theo học ngành Sư phạm mầm non nhưng lại rẽ theo hướng nghệ thuật. Hiện nay Khánh Vy làm nghề người mẫu ảnh, diễn viên tự do.

Vào thời điểm đầu năm 2016, Khánh Vy từng “gây sóng” cộng đồng mạng với hình ảnh ngồi bán xúc xích nướng. Bức ảnh được chụp lại tại thời điểm cô đang là sinh viên trường Sư phạm, trong lúc phụ chị ở chung trọ bán hot dog lúc rảnh rỗi.

Khánh Vy chia sẻ rằng bản thân cô cũng cảm thấy bất ngờ khi ảnh ngày xưa trở nên “hot” đến như vậy, cô nói: "Bức hình đó đã được chụp cách đây 2 năm. Nhưng tôi không rõ từ đâu mà nó lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy”.

Tác giả: Băng Châu - Mai Trang

Nguồn tin: Báo Chính phủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP