Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh đưa người yêu đi ra mắt phim

Giọng ca "Vợ người ta" và bạn gái tình cảm trong ngày ra mắt "Phim trường ma", tối 8/9 tại TP. HCM.

Phim trường ma là bộ phim đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh thử sức với điện ảnh. Vai diễn của anh dù là phụ nhưng được đạo diễn giữ bí mật đến phút cuối để đem tới bất ngờ cho khán giả. Ngoài ra, anh còn đảm nhận việc sáng tác và thể hiện 2 ca khúc trong phim.

Phan Mạnh Quỳnh đưa người yêu đi xem phim. Giọng ca Vợ người ta và người mẫu ảnh Khánh Vy gặp nhau trong một buổi chụp hình chung và cả hai nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình.

Hà Việt Dũng chống nạng đến ra mắt phim. Anh bị chấn thương trong quá trình đóng phim. Trong phim, anh có nhiều cảnh tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc.

Mai Thu Huyền nổi bật với đầm đỏ. Vừa qua chị lọt vào top 5 hạng mục nữ diễn viên của VTV Awards 2016 nhưng không đạt giải.

Bé Thanh Mỹ xinh xắn trên thảm đỏ. Cô bé là một trong những diễn viên nhí đắt show nhất hiện nay.

Dương Bảo Lâm cũng tham gia một vai diễn trong phim. Quán quân Cười xuyên Việt sẽ làm khán giả cười với nhiều tình huống và lời thoại hài hước.

Ê-kíp đoàn phim chia sẻ về những khó khăn, kỷ niệm vui buồn trong quá trình quay phim. Hà Việt Dũng làm khán giả bất ngờ khi thể hiện khả năng đọc rap. Phim trường ma là bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Vũ Thái Hòa sau phim Giữa hai thế giới.

Tác giả bài viết: Bá Ngọc - Bích Hằng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP