Giới trẻ

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng sexy 'bỏng mắt', số đo vòng eo gây choáng

Bạn gái hot girl của Đoàn Văn Hậu liên tục khiến dân tình 'xỉu up, xỉu down' với nhan sắc xinh đẹp.

Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu ưa chuộng phong cách sexy, nóng bỏng. Mỗi lần xuất hiện, hot girl Hà thành lại khiến dân tình đứng ngồi không yên với body quyến rũ cùng gu thời trang cá tính.

Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu ưa chuộng phong cách sexy, nóng bỏng.

Hiện tại, cặp đôi vừa có chuyến du lịch cùng nhau. Trên mạng xã hội, cả hai liên tục đăng tải khoảnh khắc trong chuyến đi bằng những bức hình đẹp đến u mê. Người đẹp diện bikini sexy, khoe trọn đường cong "bốc lửa", đôi chân dài miên man và đặc biệt "vòng eo 55" của người đẹp chính là điểm nhấn của bức ảnh.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hiện đang là cặp uyên ương trong làng giải trí được nhiều khán giả trẻ săn đón vô cùng nồng nhiệt. Những hình ảnh chụp chung của cặp đôi đều thu hút lượng tương tác "khủng" ở trên mạng xã hội từ phía cư dân mạng.

Mỗi lần xuất hiện, hot girl Hà thành lại khiến dân tình đứng ngồi không yên với body quyến rũ cùng gu thời trang cá tính.

Năm 2020 Doãn Hải My từng ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân tại top 15. Cô nàng sinh năm 2001 và hiện tại đang theo học trường Đại học Luật Hà Nội. Ngoài ra người đẹp còn sở hữu thành tích học tập "khủng" khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Người đẹp diện bikini sexy, khoe trọn đường cong "bốc lửa", đôi chân dài miên man và đặc biệt "vòng eo 55" của người đẹp chính là điểm nhấn của bức ảnh.
Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng, mọi nhất cử, nhất động của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Tại thời điểm khi mới công khai chuyện tình cảm, Đoàn Văn Hậu trong lúc chia sẻ với giới truyền thông đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho Doãn Hải My: "Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy.

Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP