Giải trí

Bạn bè tiết lộ hình ảnh 20 năm trước của MC Thảo Vân

Vào dịp sinh nhật 46 tuổi, người bạn thân đã khoe ảnh thân thiết với nữ MC từ thời trẻ.

Trên trang cá nhân, người bạn thân của Thảo Vân gửi lời chúc mừng chị bước sang tuổi 46: "Chị, 21 năm kể từ ngày chị phát hiện ra đứa em khủng long vụng về. Em sắp sang tuổi 40, chị sắp gia nhập hội 50. Rất nhiều vui - buồn đã đến và đi. Nhưng rồi chị và em vẫn luôn yêu thương, trân trọng khi nghĩ về nhau. Em mong chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an nhiên tự tại và được mọi người luôn yêu quý". Kèm theo lời chúc này, người bạn đã tiết lộ những hình ảnh của Thảo Vân cách đây 20 năm. Khi đó, Thảo Vân 25 tuổi, còn để tóc dài và rất trẻ trung.

Trước khi nổi tiếng với vai trò MC của 'Gặp nhau cuối tuần' và nhiều chương trình khác của VTV, Thảo Vân là cán bộ Đoàn năng nổ của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nữ MC (thứ 4 từ phải sang) duyên dáng khi mặc áo dài chụp ảnh cùng bạn bè. Lúc này, chị đã cắt tóc ngắn cá tính.

Không ít khán giả khen ngợi nhan sắc của Thảo Vân ở độ tuổi hai mươi.

Trước đây, nữ MC không ít lần hé lộ ảnh quá khứ. Chị hóm hỉnh chú thích về ảnh thẻ năm mình 22-23 tuổi và lý giải nguyên nhân cắt tóc ngắn: "Đây, nếu để tóc dài, nó sẽ xoăn và bông xù lên thế này đây. Thế nên mình không muốn để tóc dài".

Thời học sinh, Thảo Vân hồn nhiên bên những người bạn.

Nữ MC xinh đẹp vào năm 18 tuổi.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ niềm vui khi đón tuổi 46 bên những đồng nghiệp ở cơ quan.

So với thời trẻ, gương mặt chị đã lộ nhiều dấu vết của tuổi tác nhưng nụ cười rạng rỡ thì vẫn như xưa.

Thảo Vân từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nghệ sĩ Công Lý. Tuy nhiên, sau khi chia tay, chị nuôi con một mình mà không đi thêm bước nữa. Mối quan hệ của chị và chồng cũ vẫn rất tốt đẹp. Gần đây, Thảo Vân đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm với Công Lý cùng dòng chú thích: "Đồng chí Lý trọc ơi, ảnh này thật sự đẹp quá! Bạn Tít cứ bảo mẹ đưa lên Facebook, thôi chiều bạn ấy tí nhỉ. Trời đang nóng quá, ảnh này có khi còn hot hơn thời tiết, áo da cơ mà!".

Hiện tại, Thảo Vân hài lòng với cuộc sống đơn thân, nuôi con trai trưởng thành. Chị vẫn chăm chỉ làm biên tập và MC cho nhiều chương trình của VTV.

Tác giả bài viết: Hải Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP