Số hóa

Apple sẽ cho ra mắt nhiều máy tính Mac tại WWDC 2023

WWDC 2023 diễn ra từ ngày 5 đến 9/6 và loạt sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ xuất hiện ngay trong ngày đầu khai mạc.

Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, Apple sẽ có kỳ WWDC bận rộn khi trình làng cùng lúc nhiều sản phẩm phần cứng và phần mềm mới. Trong đó, máy Mac sẽ góp mặt nhiều model được nâng cấp bên cạnh kính thực tế ảo tăng cường AR/VR và loạt phiên bản phần mềm hệ điều hành iOS, iPad OS, macOS và tvOS.

Mac Pro dùng chip mới

Mac Pro đang là máy tính đắt nhất của Apple nhưng đã ra mắt từ 2019. Đây cũng là model duy nhất còn sử dụng chip Intel trong khi tất cả máy tính Mac khác đã chuyển qua chip do chính Apple sản xuất.

Mac Pro thế hệ 2019

Nhiều nguồn tin cho thấy Mac Pro sẽ có thiết kế ít thay đổi nhưng nâng cấp phần cứng bên trong bằng chip M2 Ultra. Sản phẩm có hai khe SSD lưu trữ và "hàn chết" RAM vào bo mạch chủ của M2 Ultra khiến người dùng không thể tự ý nâng cấp.

MacBook Pro M3

Ngoài ra mắt chip M2 Ultra cao cấp nhất, Apple cũng có thể giới thiệu bản thấp cấp nhất của dòng chip mới M3. MacBook Pro 13 inch TouchBar sẽ là model đầu tiên dùng vi xử lý này. Tuy nhiên, khả năng ra mắt của MacBook Pro M3 không thực sự cao do Apple hiếm khi công bố hai series chip khác nhau cùng lúc.

MacBook Air 15 inch

MacBook Air có thể thêm bản cỡ lớn 15 inch

Đây là sản phẩm được đồn đại nhiều thời gian qua và gần như chắc chắn sẽ xuất hiện tại WWDC 2023. Phiên bản màn hình 15 inch có chung ngôn ngữ thiết kế với MacBook Air 13 inch năm ngoái. Máy cũng sử dụng chip M2 với CPU 8 nhân, bốn lõi hiệu suất cao và bốn lõi tiết kiệm năng lượng cùng bộ nhớ RAM tối thiểu 8 GB. Các tính năng khác như webcam cải tiến nằm dưới "tai thỏ", đầu sạc MagSafe.

Tác giả: Như Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: WWDC , SỰ KIỆN , SẢN PHẨM , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP