Thể thao

Antony ghi bàn nhưng vẫn bị ông thầy Ten Hag chỉ trích

HLV Ten Hag vẫn có lý do để không hài lòng về Antony, mặc dù cầu thủ chạy cánh này đã ghi một bàn thắng đáng nhớ trong hiệp hai, qua đó mang về thắng lợi 4-1 trước Real Betis cho Man United.

Rạng sáng nay, MU phần nào đẩy lùi trận thua ê chề 0-7 trước Liverpool bằng màn phô diễn sức mạnh trước Betis. Chính Antony là nhân vật tiêu biểu của trận đấu, khi anh ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng ở thời điểm MU đang bị cầm chân 1-1 và đối mặt với sự phản kháng quyết liệt của đối thủ.

Kể từ sau cú đá đẹp mặt của Antony, MU đã tạo ra thế trận dễ thở hơn và ghi thêm 2 bàn thắng, qua đó nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Ten Hag không nghĩ rằng đó là một màn trình diễn ấn tượng. Ông có ý không hài lòng về những gì cậu học trò đã thể hiện trong hiệp 1.

“Tôi không nghĩ anh ấy chỉ có thể làm được điều đó (ghi bàn) ở Europa League vì anh ấy đã ghi bàn trong 3 trận đầu tiên ở Premier League”, Ten Hag nhấn mạnh. “Nhưng trong hiệp một, anh ấy có thể làm tốt hơn. Anh ấy có thể thực hiện nhiều pha bóng hiệu quả, dũng cảm hơn, và lùi sâu hơn.

Ten Hag cho rằng Antony chỉ đá tốt ở hiệp 2

Anh ấy nên áp sát đối thủ, di chuyển nhiều hơn, sử dụng tốc độ của mình để gây ra khác biệt rõ rệt hơn. Màn thể hiện của anh ấy trong hiệp hai tốt hơn nhiều, anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, một bàn thắng quan trọng”.

Thay vì cảm giác “chia nửa buồn vui” của Ten Hag với Antony là sự hài lòng hoàn toàn ông dành cho Bruno Fernandes. Ông cho rằng tiền vệ Bồ Đào Nha đã cống hiến một màn trình diễn hoàn hảo: “Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ giỏi nhất trên sân. Anh ấy đã thể hiện cá tính.

Anh ấy đóng vai trò rõ rệt hơn một chút và tôi nghĩ anh ấy đã làm điều đó một cách xuất sắc. Tôi nghĩ anh ấy là thủ lĩnh và điều khiển trận đấu từ tuyến giữa với rất nhiều đường chuyền tốt. Và nhờ đó, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội”.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Bruno , Betis , Antony , Ten Hag , Cúp C2 , Man United , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP