Số hóa

Ảnh thiết kế được cho là iPhone XL

Còn đến 9 tháng nữa Apple mới giới thiệu mẫu iPhone tiếp theo, nhưng những hình ảnh rò rỉ đã xuất hiện liên tục trong những ngày qua.

Tài khoản Twitter Ben Geskin, chuyên rò rỉ thiết kế của những smartphone vừa đăng tải hình ảnh về mẫu iPhone mới. Những hình ảnh này cho thấy iPhone XL sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm đen, trắng và vàng hồng giống như iPhone XS Max.

Máy sẽ có kích thước lớn, nhiều khả năng trên 6,5 inch. Model này vẫn sở hữu phần notch phía trước như các phiên bản tiền nhiệm, nhưng được làm nhỏ gọn hơn.

iPhone XL

Hình ảnh rò rỉ 3 phiên bản màu sắc trên iPhone mới. Ảnh: Ben Geskin.

Điểm thay đổi lớn nhất của iPhone mới đến từ hệ thống 3 camera được đặt trong một khối hình vuông lớn khá giống Huawei Mate 20 Pro. Tuy nhiên, cách sắp xếp 3 camera trên iPhone mới theo hình tam giác không giống với bất kỳ thiết bị nào.

“Bạn đã bắt đầu chấp nhận với thiết kế mới trên iPhone XL chưa?”, Ben Geskin chia sẻ trên trang cá nhân.

Thiết kế này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người dùng cho rằng đây là ý tưởng “điên rồ” và tệ hại nếu thành sự thật.

2 ngày trước, tài khoản Twitter @Onleaks đã hợp tác với Digit.in để tạo ra hình ảnh đầu tiên về chiếc iPhone XL dựa trên những tin đồn gần đây. Nó hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh của Ben Geskin đăng tải.

Tác giả: Lê Trọng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ảnh thiết kế , iPhone XL , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP