Tin địa phương

AirAsia mở đường bay thẳng Cần Thơ đến Bangkok và Kuala Lumpur

AirAsia kết nối Cần Thơ với Đông Nam Á bằng hai đường bay thẳng độc quyền từ Cần Thơ đến Bangkok và Kuala Lumpur từ tháng 4/2019

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, AirAsia đã chính thức thông báo sẽ mở đường bay thẳng độc quyền từ Cần Thơ đến Bangkok (Thái Lan) và Kuala Lumpur (Malaysia) bắt đầu từ tháng 4/2019.

AirAsia mở đường bay thẳng từ Cần Thơ đến Kuala Lumpur và Bangkok

Theo đó, đường bay Cần Thơ-Kuala Lumpur sẽ có tần suất 4 chuyến tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật, cất cánh từ Cần Thơ lúc 9h20 và đến Kuala Lumpur lúc 12h15. Chiều ngược lại sẽ cất cánh từ Kuala Lumpur lúc 7h55 và hạ cánh tại Cần Thơ lúc 8h50. Lịch bay sẽ chính thức áp dụng từ 8/4/2019.

Với đường bay Cần Thơ-Bangkok sẽ có tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy, cất cánh tại Cần Thơ lúc 13h30 và đến Bangkok lúc 15h. Chiều ngược lại sẽ cất cánh tại Bangkok lúc 11h20 và đến Cần Thơ lúc 13h. Lịch bay sẽ chính thức áp dụng từ 2/5/2019.

Cũng nhân dịp này, AirAsia đã áp dụng giá vé khuyến mãi đường bay Cần Thơ đến Kuala Lumpur từ 450.000 VNĐ* cho thời gian bay từ ngày 08 tháng 04 năm 2019 đến ngày 25 tháng 10 năm 2019. Giá vé bay Cần Thơ - Bangkok chỉ từ 610.000 VNĐ* cho chuyến đi từ ngày 02 tháng 05 năm 2019 đến ngày 26 tháng 10 năm 2019.

Bà Laddawan Meesupwatana - Giám đốc Sản phẩm, Thị trường Đông Dương chia sẻ: “Việt Nam luôn là thị trường yêu thích của AirAsia trong khu vực Đông Nam Á. Cần Thơ - Bangkok và Cần Thơ - Kuala Lumpur là hai đường bay độc quyền và đầu tiên kết nối người dân ở đồng bằng sông Cửu Long với Đông Nam Á và xa hơn nữa thông qua mạng lưới bay rộng lớn. Với hai đường bay này, AirAsia - Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới 10 năm liên tiếp mang đến cho người dân Cần Thơ cơ hội khám phá thế giới vô cùng dễ dàng với giá vé thấp cùng dịch vụ chất lượng cao.”

Cần Thơ - Kuala Lumpur là đường bay độc quyền do hãng AirAsia khai thác, kết nối Cần Thơ với thành phố Kuala Lumpur sầm uất với các hoạt động vui chơi giải trí bậc nhất của Đông Nam Á. Chỉ mất gần hai giờ bay, du khách đã có thể khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Kuala Lumpur như Tháp Đôi Petronas, Tháp truyền hình Menara, Phố Petaling (Khu Phố Tàu), Quảng trường Merdeka. Các khu trung tâm thương mại từ cao cấp như Bukit Bintang, Suria KLCC đến các khu chợ đêm Jalan Alor, khu chợ hàng thủ công Central Market. Malaysia cũng nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, các món ăn nổi tiếng như Nasi lemak, Assam Laksa, Char Kuey Teow, Satay. Bên cạnh đó Kuala Lumpur còn là điểm đến thú vị với công viên giải trí Sunway Lagoon, Berjaya Times Square, cao nguyên Genting...

Chỉ với 1 tiếng 40 phút bay thẳng từ Cần Thơ, du khách đã có thể đến Bangkok, thành phố với nền văn hóa phong phú hấp dẫn nhiều nhóm khách du lịch. Cung điện hoàng gia và những ngôi đền nổi tiếng như Wat Phra Kaew, Wat Pho là những điểm thu hút khách du lịch về lịch sử, văn hóa và du lịch tâm linh. Mua sắm và ăn uống tại Bangkok vô cùng phong phú với nhiều lựa chọn về giá cả và chủng loại từ cao cấp như Siam Paragon, Central World đến các khu chợ bình dân như Chatuchak, Pratunam...Đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời và có thể làm hài lòng những người khó tính nhất. Chuyến đi đến Bangkok sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những món ăn đường phố đầy hấp dẫn như Son Tam, Tom Yum và các món bánh truyền thống Thái Lan.

AirAsia hiện đang sở hữu 13 đường bay thẳng kết nối 5 thành phố lớn của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đến 6 điểm đến ở Malaysia, Thái Lan, Philippines.

Tác giả: B.Giang

Nguồn tin: Báo Đầu tư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP