Giải trí

Á hậu Phương Nga buồn vì bị chê thân hình mỏng, thiếu nóng bỏng

Á hậu Phương Nga chia sẻ, cô khá buồn khi bị chê có thân hình mỏng, không được nóng bỏng như các thí sinh ở cuộc thi Miss Grand.

Với khoảng thời gian chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng để chuẩn bị, Bùi Phương Nga đã nhập cuộc rất tốt và làm hài lòng số đông khán giả nhà khi tham gia Miss Grand International 2018. Cô luôn xuất hiện với ngoại hình, trang phục chỉn chu, gương mặt hiện rõ sự tươi trẻ và thân thiện. Tuy nhiên, người đẹp chỉ lọt top 10 cuộc thi và có vài ý kiến tranh cãi nho nhỏ trên cộng đồng mạng sau đó.

Hơi buồn vì bị chê người mỏng

- Không có tên trong Top 20 của Miss Grand nhưng Phương Nga bất ngờ lại lọt Top 10, nhiều người cho rằng chị lọt vào Top 10 là do lượng khán giả bình chọn tự động, chị có nghĩ mình xứng đáng?

Tôi thấy mình lọt Top 10 là hoàn toàn xứng đáng. Cả một quá trình ở Miss Grand tôi đã thể hiện từ sự năng động tươi trẻ, máu chiến như thế nào thì mọi người cũng đã nhận ra và đánh giá cao. Chính vì thế mọi người bình chọn rất nhiều.

Có một bộ phận nhỏ những người yêu mến tôi dùng chia sẻ tự động hơi quá một chút, tuy nhiên tôi vẫn rất cảm ơn tình cảm yêu mến của họ. Vì họ quá yêu mến tôi nên muốn tôi thắng phần vote.

Phương Nga bị chê thân hình quá mỏng khi thi Miss Grand, người đẹp lý giải đó là vì cô bị xuống cân đột ngột do ngộ độc thực phẩm.

- Nhiều khán giả Việt Nam chê Phương Nga người mỏng, trình diễn không hấp dẫn. Chị nói sao?

Nếu được nói về điểm yếu so với Top 10 thì có lẽ hình thể của tôi so với các bạn không được “cong” bằng. Tôi bị sụt cân trước khi đi thi vì ngộ độc thực phẩm. Thêm vào đó bản thân người Á Đông mình thân hình cũng vốn “mình hạc sương mai”.

Khi mới nghe những lời chê đó tôi cũng có hơi buồn, tôi không được nóng bỏng như các cô gái Mỹ Latinh, có mái tóc vàng, đôi chân dài và 3 vòng hoàn hảo được. Nhưng về khả năng trình diễn, sự nhanh nhạy, tôi tự tin mình không thua bất cứ đại diện đất nước nào.

- Chị có nghĩ việc kêu gọi khán giả đứng lên trong phần thuyết trình của mình ở Miss Grand hơi quá?

Tôi không nghĩ đấy có gì quá cả, tôi chỉ muốn có sự tương tác với khán giả để từ đó chúng ta cùng lan toả sự hoà bình đến với mọi người. Tuy nhiên nếu được quay lại khoảng thời gian đó thì tôi sẽ thêm một câu Latin nữa để kêu gọi mọi người đứng dậy bởi khán giả hôm đấy không phải ai cũng hiểu tiếng Anh.

Chính vì thế bài thuyết trình của tôi vẫn chưa có sự kết nối như mong đợi.

- Tân hoa hậu ngất ngay lúc được xướng tên. Chị nhận xét thế nào về cô ấy?

Tân Hoa hậu là một người cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện. Những kỹ năng về catwalk, khoe dáng, giao tiếp của cô ấy đều rất ấn tượng và tôi nghĩ cô ấy đạt được vị trí cao nhất là hoàn toàn xứng đáng.

Tôi cảm thấy lúc nào cô ấy cũng có một năng lượng tràn đầy, dù di chuyển đi rất nhiều nơi nhưng cô ấy lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi. Chính vì thế, mỗi lần tôi cảm thấy có chút mệt mỏi, tôi lại nhớ tới cô ấy để xốc tinh thần mình lên.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu ngất khiến tôi khá lo lắng vì có lẽ đây cũng là lần đầu tiên có Hoa hậu ngất ngay sau khi được công bố đăng quang. Lúc đó chỉ muốn chạy ra giúp đỡ nhưng sợ phá vỡ đội hình sân khấu và náo loạn nên tôi chỉ dám nắm tay bạn bên cạnh. May mà ngay sau đó Miss Paraquay đã tỉnh dậy, rạng rỡ và bước đi những bước đầu tiên xuất sắc.

Người đẹp khẳng định mình xứng đáng lọt top 10.

Chưa kịp cảm nhận cuộc sống thay đổi sau đăng quang

- Cuộc sống của Phương Nga hậu các cuộc thi hoa hậu có gì khác trước?

Tôi thấy mình thay đổi rất nhiều trong nhận thức. Nếu như ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, luôn có người quản sinh nhắc nhở việc đi quay, ghi hình ở đâu, hoạt động những gì nhưng khi bước ra Miss Grand, tôi phải chủ động làm các việc đó. Chính vì thế tôi thấy mình dạn dĩ hơn nhiều, trưởng thành hơn nhiều.

Còn với cuộc sống hàng, thực sự tôi vẫn chưa cảm nhận được sự thay đổi. Tôi vẫn thi thoảng dọn phòng, vẫn làm việc nhà bình thường, vẫn hay nhõng nhẽo bố mẹ.

Thay đổi duy nhất là có nhiều người xin chụp hình hơn, nhất là bạn bè cùng học. Trước chúng tôi vẫn đi chơi, vẫn đi du lịch cùng cả lớp có khi 3 ngày 2 đêm, vui vẻ bên nhau nhưng… không ai xin chụp hình cùng.

Thêm vào đó, tôi cũng ý thức được rằng mình là Á hậu 1, cũng đại diện nhan sắc, đại diện cho một tờ báo uy tín, tôi chỉn chu hơn trong cách ăn mặc. Thường ở nhà nếu cần việc gì thì có thể chạy ù ra chợ mua, vẫn mặc bộ quần áo ở nhà. Nhưng giờ thì tôi chú ý hơn, có thể mặt mộc nhưng quần áo phải chỉn chu hơn. Tôi sợ hình ảnh chưa đẹp của mình vô tình bị ai đó chụp lại.

- Không những về vẻ ngoài, cuộc sống riêng tư của chị chắc chắn sẽ được chú ý hơn khi chưa đăng quang, có bao giờ chị cảm thấy phiền, sốc khi đời tư của mình được chú ý, chẳng hạn chuyện với diễn viên Bình An?

Tôi vốn ảnh hưởng tính cách của cả bố và mẹ. Mẹ thì chỉn chu tỉ mỉ trong khi bố lại tưng tửng, vui vẻ. Tôi không có ý định thay đổi thành một cô Á hậu theo biểu mẫu nào đó mà sẽ là cô Á hậu “độc nhất vô nhị” đúng với bản thân tôi.

Trước kia, chỉ cần thân với bạn nào thôi mà bị gán ghép thì gặp mặt bạn đó mình cũng sẽ ngại. Có khi còn không dám chơi cùng nữa. Chuyện gán ghép không khiến tôi sốc mà có chút e dè, ngại ngùng. Chuyện với Bình An tôi xin phép không chia sẻ gì thêm nữa.

Phương Nga khẳng cô không có nhiều người theo đuổi.

- Nhan sắc như Phương Nga, lại vừa đạt ngôi vị danh hiệu Á hậu, chắc chắn phải nhiều người theo đuổi?

Không có, ngược lại, kể cả trước kia tôi cũng chưa có ai. Bố mẹ tôi nghiêm, với tôi cũng lười. Tôi lười cả đi chơi nhóm vì thấy chẳng có lý do gì tụ tập ấy, tôi càng không phải là “thánh ăn vặt” nên hình như ít có lý do ra khỏi nhà.

Nhiều người bảo tuổi thơ của tôi nhạt, đơn điệu, có người còn bảo tôi không có tuổi thơ. Có vẻ thật, tuổi thơ của tôi không xem hoạt hình như các bạn trang lứa, tôi thích xem phim chưởng cùng ông. Lớn hơn một chút tôi cũng không thích xem phim tình cảm kiểu Hàn Quốc, tôi thích xem phim Mỹ kiểu kinh dị.

- Trở về từ 2 cuộc thi lớn, chị hoạch định tương lai ra sao?

Tôi cũng chưa có kế hoạch gì trong tương lai cả. Tôi sẽ quay lại trường học nốt 2 năm còn lại. Cũng không có hoạt động nào lâu đến mức tôi phải bảo lưu học tập và chắc trường cũng không cho bảo lưu nữa.

Tác giả: Tình Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP