Giới trẻ

9X trường báo không muốn bị xem là bản sao của Á hậu Phương Nga

Đỗ Thùy Trang sở hữu chiều cao 1,7 m cùng gương mặt xinh đẹp. Vẻ ngoài của 9X được nhiều người khen giống Á hậu Bùi Phương Nga.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) được xem là một trong những trường có nhiều "sinh viên hot girl". Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Trâm Anh, Tâm Xíu, Hoàng Lan, ngày càng có nhiều gương mặt mới thu hút sự quan tâm của giới trẻ, trong đó có Đỗ Thùy Trang.

Đỗ Thùy Trang năm nay 19 tuổi, là sinh viên năm thứ hai, lớp Báo ảnh K37. 9X hiện có hơn 36.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Ấn tượng đầu tiên về Thùy Trang là cô gái có gương mặt xinh, với đôi mắt to, sống mũi cao và đôi môi quyến rũ. Thêm chiều cao 1,7 m và thân hình cân đối, cô gái quê Hải Dương được nhiều người kỳ vọng là lứa hot girl thế hệ mới của trường Báo. Chia sẻ với Zing.vn về điều này, Thùy Trang cho biết cô luôn cố gắng để "có chất riêng".

Bên cạnh nhiếp ảnh, make up và nhảy là những đam mê khác của nữ sinh trường Báo. 9X thường biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau qua loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Kỹ năng trang điểm của Thùy Trang nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Bên cạnh đó, cô thường xuyên review các loại mỹ phẩm cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

Thùy Trang hiện là thành viên đội vũ đạo thuộc Văn nghệ Xung kích, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh tham gia các hoạt động ở trường, 9X còn nhận lời biểu diễn tại nhiều sự kiện.

Vẻ ngoài của Thùy Trang khiến nhiều người liên tưởng Á hậu 1 Bùi Phương Nga. Đây cũng là lời nhận xét mà 9X cho biết cô thường xuyên nhận được. Bên cạnh niềm vui khi được khen giống người nổi tiếng, nữ sinh chia sẻ muốn mọi người biết tới và yêu quý mình vì "chất riêng", chứ không phải bản sao của ai đó.

Nhiều người nghĩ Thùy Trang từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp song hoàn toàn ngược lại. 9X tâm sự cô sẵn sàng thử thách bản thân trong các dự án nghệ thuật nếu có cơ hội. Nữ sinh Báo chí cũng quan niệm, điều thành công nhất trong cuộc sống là được làm những gì mình thích.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP