Đẹp

4 màu son môi cực đẹp cho mùa hè

Mùa hè chị em hãy chọn những màu son môi dưới đây để giúp khuôn mặt bừng sáng nhé.

Màu đỏ Cherry rực rỡ

Màu đỏ Cherry thích hợp trong mùa hè. Nguồn ảnh: Internet

Các gam màu đậm như đỏ ruby hay đỏ cherry chín thường được sử dụng với kiểu đánh son full môi để tạo hiệu ứng mịn lì chuẩn nét. Thế nhưng, các gam màu này vẫn có thể lên màu tự nhiên với một vài thao tác đánh son lòng môi cơ bản như sau:

Dùng son lì chấm 3 điểm: phần giữa môi và hai bên khóe môi. Dùng cọ hoặc ngón tay tán đều từ phần môi trong ra viền môi. Hoặc bạn có thể bặm môi nhẹ nhàng để màu son trông tự nhiên hơn.

Màu hồng Rosie Pink thanh thoát

Trong thời tiết nắng nóng, đôi môi bạn sẽ nhanh bị khô hoặc nứt, vì thế bạn nên sử dụng son dưỡng nhằm giúp đôi môi mềm mịn hơn. Sau đó mới tô son màu hoặc son bóng để đôi môi bạn gợi cảm hơn. Bạn nên sử dụng màu son thật nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ trong ngày hè.

Son hồng phớt nhẹ Rosie Pink là gam màu tươi sáng, tự nhiên. Chúng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào như một đóa hoa cho đôi môi của phái đẹp.

Son môi mùa hè màu đỏ cam

Màu đỏ cam chính thức soái ngôi vào mùa hè, có lẽ không có màu son nào hợp hơn nó. Với sắc cam tươi tắn hòa quyện cùng màu đỏ rực rỡ sẽ giúp mọi cô nàng trẻ trung và năng động hơn hẳn.

Một “siêu năng lực” chỉ có ở màu son đỏ cam chính là rất tôn da và làm nổi bật hàm răng trắng sáng. Chỉ cần với một chút màu đỏ cam thôi bạn không cần phải trang điểm quá cầu kỳ đã có thể tự tin và thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Với son đỏ cam dù bạn là cô nàng năng động cá tính hay nhẹ nhàng bánh bèo thì nó đều giúp bạn tôn lên phong cách đó. Ngoài ra cũng phù hợp với mọi trang phục nữa, từ quần jean áo thun hay váy vóc.

Son mùa hè màu đỏ hồng

Nếu như bạn muốn thay đổi sau những ngày sử dụng các màu son rực rỡ, muốn trở nên dịu dàng và mát mẻ hơn thì son màu đỏ hồng là gợi ý tuyệt vời. Không chỉ là gam màu sang trọng, tươi trẻ và nữ tình, màu đỏ hồng còn phù hợp với nhiều chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Đây cũng là màu son cho mùa hè cũng khá dễ dùng, không kén màu da và cần trang điểm nhiều. Chỉ một chút kem nền và thoa son lên cũng đã đủ để trông xinh đẹp hơn rồi đấy. Ngoài ra bạn có thể dùng son màu đỏ hồng này để làm luôn màu má nữa, trông sẽ rạng rỡ nổi bật hơn rất nhiều nhé.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: cực đẹp , màu son môi , mùa hè

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP