Du lịch

4 lý do Landmark 81 là thiên đường ăn chơi của giới trẻ Sài thành

Sở hữu danh hiệu tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, dịch vụ đa dạng, nhiều góc sống ảo là những ưu điểm khiến Landmark 81 trở thành chốn tụ tập yêu thích của bạn trẻ.

Cùng tìm hiểu những lý do cho thấy Landmark 81 xứng đáng là thiên đường ăn chơi của giới trẻ Sài thành.

Tòa nhà cao nhất Đông Nam Á

Không chỉ cao nhất Đông Nam Á, Landmark 81 còn nằm trong top những tòa nhà cao nhất thế giới, sánh vai cùng các tòa tháp Burj Khalifa (Dubai), Taipei 101 (Đài Bắc), Petronas Tower (Kuala Lumpur) nổi tiếng…

 Landmark 81

Với chiều cao 461m, Landmark 81 là địa điểm check-in không thể bỏ qua của giới trẻ TP.HCM.Vị trí thuận tiện

Chỉ cách trung tâm TP.HCM 10 phút đi xe, nhưng khu phức hợp Landmark 81 vẫn đủ tách biệt để không xảy ra ùn ứ. Nằm trên con đường Nguyễn Hữu Cảnh, không gian xung quanh tòa tháp thoáng mát, rộng rãi để người trẻ thoải mái lái xe. Landmark 81 cũng nằm trong khu dân cư với rất nhiều công trình tiện ích thoáng đãng, lịch sự, sang trọng và an ninh.

Nhiều góc sống ảo

Bất kỳ khách tham quan nào đến tòa nhà cao nhất Việt Nam cũng muốn lưu lại kỷ niệm bằng những bức ảnh ấn tượng. Hiểu rõ tâm lý đó, Landmark 81 được thiết kế dễ cho ra đời nhiều góc sống ảo lung linh. Với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, chỉ cần đến Landmark 81 một lần thôi là đủ “sản phẩm sống ảo” cho cả năm.

 Landmark 81

 Landmark 81

Bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo để tạo ra những bức ảnh độc đáo cùng Landmark 81. Ảnh: ocxiu.7, rai_photos.

Đa dạng dịch vụ

Dù chỉ mới đưa vào hoạt động hạng mục đầu tiên là 6 tầng TTTM, tòa nhà đã thu hút được hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến đặt cửa hàng. Giới trẻ có thể tha hồ shopping với các thương hiệu nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực phong phú, giải trí với rạp chiếu phim và sân băng.

Với tinh thần “tận hưởng từng khoảnh khắc” cùng khách hàng, Sapporo sắp đưa vào hoạt động quán bar ngoài trời mang tên Sapporo Premium Bar tại Landmark 81. Thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng loại bia Sapporo trứ danh giữa không gian cởi mở, giúp những cuộc chuyện trò, chia sẻ thêm rôm rả. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức vị bia tươi với combo chỉ 50.000 đồng, sau đó tìm hiểu 3 bước rót bia “chuẩn” với bia lon 330 ml.

Landmark 81

Sapporo sẽ mang đến Landmark 81 quán bar ngoài trời mang tên Sapporo Premium Bar.

Theo dự kiến, Sapporo Premium Bar sẽ chính thức khai trương từ ngày 21/12 và hứa hẹn trở thành điểm tụ tập mới của giới trẻ Sài thành trong mùa lễ hội cuối năm.

Tác giả: Giang Quốc Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP