Đẹp

4 kiểu áo các quý cô không thể thiếu trong ngày se lạnh

Vào lúc thời tiết nóng lạnh thất thường của những ngày đầu Đông như này thì việc chọn được kiểu áo phù hợp là vô cùng cần thiết. Hãy cùng chọn cho mình item mà bạn yêu thích với những gợi ý dưới đây nhé!

1. Áo thun dài tay

Với chất liệu thun co dãn dày dặn vừa phải, áo thun dài tay chính là ứng cử viên số 1 cho các quý cô trưng diện khi trời se lạnh. Đây cũng là kiểu áo phổ biến và được nhiều bạn gái yêu thích mỗi khi thời tiết trở gió.

Ngoài việc dễ mặc và dễ phối đồ, áo thun dài tay còn ghi điểm tuyệt đối với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc và họa tiết da dạng. Có nhiều kiểu áo thun khác nhau cho các nàng lựa chọn để thỏa thích sáng tạo nên những set đồ thể hiện gu thời trang riêng của mình.

Phổ biến nhất có lẽ chính là những kiểu áo thun dài tay basic mang gam màu trung tính như đen, trắng. Đây cũng là kiểu áo dễ dàng bắt cặp với mọi kiểu trang phục nhất.

Bạn gái cũng đừng bỏ qua những chiếc áo thun dài tay màu sắc, đặc biệt là những item mang gam màu đặc trưng của mùa Thu - Đông như be, nâu.

Bên cạnh đó, áo thun kẻ ngang cũng là một trong những items vô cùng trẻ trung, năng động mà bạn gái nên có trong tủ đồ của mình. Với kiểu áo thì lưu ý khi phối đồ, hãy mix nó cùng với những món đồ trơn màu để tổng thể được hài hòa, ưng mắt.

2. Áo sweater

Áo sweater cũng là kiểu áo mà các quý cô cần có trong tủ đồ mỗi khi tiết trời se lạnh. Những chiếc áo chui đầu với chất liệu len nhẹ, mỏng hoặc nỉ có phom dáng tương đối rộng rãi, co giãn tốt sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính cho người mặc.

Thêm vào đó, áo sweater còn ''đốn tim'' nhiều cô nàng bởi sự đa dạng về màu sắc, cũng như kiểu dáng. Ngoài những items trơn màu, bạn còn có thể chọn cho mình những kiểu áo in slogan mang thông điệp riêng.

Và khi diện sweater thì bạn cũng không cần phải quá cầu kì bởi chỉ cần chọn một kiểu áo mà bạn ưa thích rồi phối cùng chân váy hay quần jean, quần vải.. tùy theo phong cách mà bạn muốn hướng tới đã có ngay set đồ hợp gu rồi.

3. Denim Jacket

Thời tiết se lạnh cũng chính là quãng thời gian lý tưởng để bạn diện denim jackets trẻ trung. Mang dáng vẻ bụi bặm, mộc mạc, đơn giản nhưng item này lại chẳng bao giờ nhàm chán bởi khi diện chúng, bạn gái sẽ trông vô cùng năng động, cá tính và khỏe khoắn.

Áo khoác denim cũng chính là chiếc áo khoác đa -zi- năng khi bạn có thể sử dụng item này để kết hợp với bất kì loại váy áo cơ bản nào.

Cách diện denim jacket đơn giản nhất có lẽ là bạn gái hãy mix nó cùng với áo phông + quần skinny đen rồi khéo léo nhấn nhá cho set đồ một đôi giày cao gót hoặc sneaker.

4. Blazer

Bên cạnh denim jacket thì blazer cũng chính là kiểu áo khoác phổ biến nhất khi trời se lạnh. Với độ dày vừa phải, item này thích hợp để các quý cô trưng diện mỗi khi thời tiết không quá nóng cũng không quá lạnh.

Ngoài ra, lý do mà mọi cô nàng sành mặc đều ưu ái blazer là bởi chỉ cần diện item này, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên thanh lịch, nhã nhặn và thời thượng hơn hẳn.

Còn về sự đa dạng thì hiện nay, blazer cũng không thua kém bất kì kiểu trang phục nào bởi có rất nhiều mẫu blazer mới mẻ trendy được ra đời, thay vì những kiểu áo quá cứng nhắc, già dặn và nghiêm túc như trước kia. Các cô nàng có thể tha hồ làm điệu với item này trong mùa thu/đông năm nay khi có rất nhiều kiểu blazer để lựa chọn như blazer kẻ, blazer màu pastel ngọt ngào hay blazer thắt eo.

Tác giả: Diệp Khanh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: phối đồ , quý cô , áo thun

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP