Đẹp

4 cách phối đồ cùng áo hoodie cá tính như Sơn Tùng M-TP

Áo hoodie là món đồ thời trang rất dễ phối. Tuy nhiên, để có thể trở nên cá tính và sành điệu như Sơn Tùng M-TP khi mặc hoodie, bạn cần lưu ý một số cách phối hợp sau.

Hoodie - chiếc áo giữ ấm không thể thiếu trong tủ đồ của các fashionista

Áo hoodie là một món đồ thời trang không xa lạ với tất cả mọi người. Chúng ta có thể bắt gặp hoodie được bày bán ở khắp mọi nơi, từ các tiệm quần áo ven đường cho đến các cửa hàng thời trang cao cấp.Vì tính tiện lợi nhưng vẫn thời trang, áo hoodie dần trở nên phổ biến và được yêu thích bởi đại chúng. Tại Hàn Quốc, áo hoodie còn trở thành trang phục đặc trưng của các cô cậu sinh viên.

Sơn Tùng M-TP

Gần đây, chàng ca sĩ của bản hit Chạy ngay đi cũng thường xuyên mặc hoodie mọi lúc mọi nơi, trên sân khấu đến đường phố. Sự lăng xê nhiệt tình của Sơn Tùng M-TP đã giúp áo hoodie quay trở lại với tủ đồ của các fashionista và fashionisto Việt.

Tuy nhiên, ít ai biết được nguồn gốc thật sự của chiếc áo hoodie này. Quay trở lại quá khứ, hình ảnh để chúng ta dễ nhận biết nhất là các bậc thầy tu hay các công nhân ở thời kỳ Trung Cổ mặc những chiếc áo choàng có nón. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng có thể hoodie là sự phát triển từ loại trang phục truyền thống này.

Áo hoodie

Áo hoodie được cho rằng có xuất phát từ trang phục của các thầy tu vào thế kỷ XII. Ảnh: Pinterest.

Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc đến "cha đẻ" của chiếc áo, đó chính là Champion - thương hiệu đầu tiên ra mắt áo hoodie vào những năm 30s. Hãng đã quyết định biến tấu mẫu thiết kế cùng chất liệu dày hơn với mục đích giữ ấm cho các công nhân làm việc ngoài trời trong những ngày đông lạnh giá.

Gợi ý phối đồ với áo hoodie mùa Đông này

Đối với khí hậu Việt Nam, Zing.vn đã chọn ra 4 cách phối đồ phù hợp và tinh tế nhất cho các tín đồ thời trang. Với những bí quyết dưới đây, các bạn nam sẽ không còn mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục mỗi ngày.

phong cách thời trang

Anh chàng thích phong cách thời trang đơn giản với hoodie và quần jeans.

Sự đơn giản và gọn gàng là điều các chàng trai bận rộn luôn nhắm tới. Bạn chỉ cần mặc chiếc hoodie yêu thích cùng quần jeans rách hoặc quần túi hộp và một đôi giày sneakers trẻ trung. Vén nhẹ tay áo để khoe khéo đồng hồ hay vòng tay và cuối cùng là "xách balô lên và đi" thôi! Những bạn đùi to nên tránh những chiếc quần bó hoặc rách gối, ưu tiên sự vừa vặn và màu tối để tránh lộ khuyết điểm.

Hoodie và áo bomber

Hoodie và áo bomber dành cho những ngày lạnh.

Trong những ngày lạnh, bạn có thể layer trang phục bằng cách mặc thêm một chiếc áo khoác jeans hoặc bomber bên ngoài, nên chọn những loại có chất liệu mỏng vì vốn dĩ áo hoodie đã được làm bằng vải khá dày. Nếu bạn là chàng trai cá tính, đừng ngại gắn thêm dây xích quần bên hông.

áo sơ mi

Cá tính với kiểu áo sơ mi buộc ngang hông.

Bạn có thể chọn một chiếc áo sơmi kẻ caro thắt ở phần hông và để tà áo hoodie nằm ở bên ngoài. Một cặp kính râm, dây chuyền dài và chiếc túi bao tử là phụ kiện phù hợp nhất. Các bạn nam nên mang giày Chelsea boots để thêm vào sự thanh lịch cho bộ trang phục "phủi bụi" này. Vì chọn áo sơmi làm điểm nhấn, bạn không nên mặc áo hoodie quá khổ.

 Quần yếm

Quần yếm không chỉ dành cho phái nữ.

Quần yếm không chỉ dành cho phái nữ, các chàng trai vẫn có thể trổ tài cùng món đồ thú vị này. Nếu vẫn chưa tự tin, bạn có thể chọn mua màu trầm như đen, xanh navy hoặc xanh lính. Điện thoại cũng chính là món phụ kiện, vì thế bạn đừng quên trang bị cho chúng một chiếc ốp "ton-sur-ton" với bộ trang phục.

Tác giả: Thanh Phúc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP