Đẹp

3 quy tắc giúp 'Hoa hậu chân ngắn' Olivia Culpo giữ làn da bóng khỏe

Bên cạnh việc sinh hoạt khoa học, điều độ, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 luôn sử dụng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà.

Thường xuyên trang điểm và có lịch di chuyển, làm việc bận rộn nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2012 không quên duy trì 3 thói quen sau đây để bảo vệ nhan sắc.

Uống nước

Người đẹp duy trì thói quen uống nhiều nước trong ngày để giữ ẩm cho cở thể cũng như làn da.

Olivia Culpo hiểu rằng độ ẩm chính là chìa khóa làm nền sự căng mọng, bóng khỏe cho làn da nên bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, người đẹp sinh năm 1992 luôn uống nhiều nước trong ngày. Giữ đủ độ ẩm cho da sẽ góp phần hạn chế việc tiết dầu, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, Olivia còn có thói quen bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh ấm hoặc trà gừng lên men.

Thông thường, một người trưởng thành nên uống khoảng 2 lít nước trong ngày. Tuy nhiên, lượng nước cần bổ sung còn phụ thuộc vào cân nặng cũng như thói quen sinh hoạt của mỗi người nên có thể uống ít hoặc nhiều hơn mức này.

Ngủ đủ giấc

Dù bận rộn đến mấy Hoa hậu Hoàn vũ 2012 cũng cố gắng ngủ đủ giấc để bảo vệ sức khỏe, vóc dáng và làn da.

Thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc sẽ khiến làn da không có đủ thời gian để tái tạo, phục hồi, từ đó dễ xuất hiện quầng thâm quanh mắt, nổi mụn, da xỉn màu. Vì vậy, Olivia Culpo luôn đảm bảo cơ thể được ngủ đủ giấc, việc này không chỉ giúp làn da mượt mà mà còn giúp cô dưỡng sức, sẵn sàng cho ngày làm việc bận rộn tiếp theo.

Luôn sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là một trong những vật bất ly thân đối với người đẹp sinh năm 1992.

Nhận thức được tác hại của tia UV đối với làn da nên người đẹp nước Mỹ rất chú trọng sử dụng kem chống nắng và che chắn bảo vệ da. Một trong những loại kem chống nắng được lòng Olivia là sản phẩm có chỉ số SPF 50+ do hãng Kate Somerville sản xuất.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP