Kinh tế

3 "đại gia" là chủ quán ăn ở Sài Gòn đeo cả trăm cây vàng đứng bán hàng, có người còn lên cả báo nước ngoài

Có sở thích đeo cả trăm cây vàng lên người đứng bán hàng, 3 chủ quán ăn ở Sài Gòn khiến các thực khách tò mò mà kéo đến, có người còn được báo nước ngoài đưa tin.

Chủ quán đồ ăn nhanh Đỗ Ngọc Thuận

Đỗ Ngọc Thuận (hay còn gọi là Bảy Bống) - chủ quán đồ ăn nhanh ở TP.HCM từng gây sốt MXH khi đeo gần 100 lượng vàng trên người lúc bán hàng.

Bất cứ ai vào quán đều thích thú trước anh chủ quán "dát vàng" lên người, tính tình xởi lởi, miệng luôn tươi cười, chào mời khách.

"Tay trái tui đeo 30 chiếc lắc vàng ta 30 cây, tay phải là 19 chiếc vòng vàng 24k. Cộng thêm nhẫn, dây chuyền và bông tai nữa là hơn 100 cây vàng trên người", Ngọc Thuận chia sẻ.

Ngọc Thuận cho biết mình có sở thích đeo vàng từ năm 17 tuổi, tuy nhiên lúc bấy giờ chưa có điều kiện sắm nhiều vàng như bây giờ. Lớn lên làm ăn khấm khá, tiền để dành Ngọc Thuận đều đi sắm vàng

Trang Oddity Central cũng đưa tin về câu chuyện của Ngọc Thuận. Khi đi ra khỏi TP.HCM, Thuận thuê vệ sĩ riêng, còn khi ở trong thành phố ai cũng biết phong cách đeo vàng của anh nên khá an toàn.

Chàng trai bán lẩu bò Nguyễn Cường

Nguyễn Cường (23 tuổi) hiện đang làm tại quán lẩu bò gia truyền ở quận 8. Cậu có sở thích đeo đầy vàng ở cổ, cổ tay và các ngón tay.

Cường tiết lộ cậu có hẳn một bộ sưu tập vòng - nhẫn vàng: 2 bộ vòng, 3 sợi dây chuyền, 10 nhẫn và 2 lắc tay, tổng 80 cây vàng.

"Em thích chiếc vòng vàng nào thì mua thôi. Thời gian đầu đeo em thấy hơi nặng nhưng vì được sống cùng đam mê nên dần thấy bình thường. Lúc nào bán lẩu bò em đều đeo để mọi người cùng ngắm", Cường nói.

Khi quán đóng cửa, Cường sẽ tháo ra lau chùi và cất vào tủ. "Em vẫn hay đùa với mọi người rằng em chỉ đeo được lúc đó, chứ cả ngày sẽ rất cực, không chịu nổi", Cường nói thêm.

Cường chia sẻ cậu không hề sợ bị cướp giật vì nếu sợ đã không bao giờ trưng diện như vậy. Hơn cả cậu chỉ mang trong khu vực quán, có rất đông nhân viên nên không sợ bị kẻ gian xông vào giật cướp.

Chủ quán ốc đeo 116 cây vàng

Anh Dũng - chủ quán ốc Loan ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM từng nhiều lần nổi tiếng khắp MXH khi đeo 116 cây vàng trên người khi bán hàng

"Chơi" vàng 7, 8 năm nay, anh Dũng thừa nhận là đeo nhiều rất… vướng nhưng anh muốn đeo để tượng trưng cho việc làm ăn phát đạt và gây ấn tượng, lạ lạ với khách hàng, từ đó thu hút khách đến quán nhiều hơn.

Chỉ riêng sợi dây chuyền vàng trên cổ anh Dũng đã nặng hơn 2kg, trị giá hơn 1 tỷ đồng, có mặt hình con vật độc đáo.

Chia sẻ với báo chí về việc đeo nhiều vàng trên người, anh Dũng cho biết đó là sở thích của anh, mỗi người sẽ có một sở thích riêng, người thích sưu tầm cái này, người thích sưu tầm cái kia, còn riêng anh thì thích sưu tầm vàng.

Không chỉ anh Dũng, cả vợ anh và nhân viên của quán cũng có sở thích đeo vàng lúc bán hàng. Nhiều thực khách tìm tới quán do tò mò về việc đeo vàng của chủ quán.

Tác giả: H.A

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP