Xã hội

2 người tử vong, 3 người nguy kịch sau bữa nhậu ở chòi lá

Công an đang khám nghiệm hiện trường, tử thi 2 ngươi chết có liên quan đến vụ ngộ độc rượu, 3 khác đang cấp cứu.

Chiều 7/1, Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan Kỹ thuật hình sự phối hợp Công an huyện Bến Lức đang khám nghiệm hiện trường, tử thi có liên quan đến vụ ngộ độc rượu làm 2 người chết, 3 người đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhóm người này tổ chức nhậu tại chòi lá giữa cánh đồng thuộc khu D3, ấp 4, xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, chưa rõ nguồn gốc rượu.

Ngộ độc rượu 2 người chết, 3 người đang cấp cứu

Khoảng 6h sáng cùng ngày, một số người dân địa phương đi ngang qua căn chòi lá nằm gần đường giao thông nông thôn thì nghe tiếng kêu cứu từ bên trong nên vào xem. Khi vừa bước vào bên trong phát hiện 3 người đàn ông ôm bụng đau đớn, 2 người còn lại không còn cử động, xác định họ đã chết trước đó vài giờ.

Theo điều tra bước đầu, 2 người tử vong là ông Lương Văn Mãi (71 tuổi, ngụ xã Đông Thuận, huyện Trang Bàng, Tây Ninh), Trịnh Phong Vinh (65 tuổi, ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An, Long An).

Ba trường hợp đưa đi cấp cứu gồm: Lương Văn Đảo (45 tuổi), Đoàn Văn Nhớ (52 tuổi, cùng ngụ huyện Cầu kè, tỉnh Trà Vinh), Dương Văn Toàn (37 tuổi, ngụ huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) tình trạng hôn mê sâu chưa hồi phục.

Theo người dân địa phương, căn chòi được cất trên phần diện tích đất có nhiều khả năng là của ông Vinh. Đêm 6/1, nhóm người này tổ chức nhậu dẫn đến sự việc.

Công an đang thu giữ số nước còn lại trong chai để giám định.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP