Xã hội

2 anh em người Nghệ An gặp tai nạn thương tâm trên đường về quê bằng xe máy

Trên đường từ TP HCM về quê Nghệ An bằng xe máy, khi đi đến địa phận tỉnh Quảng Bình, 2 anh em gặp tai nạn thương tâm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Tối 8/10, anh Lương Văn Sơn (SN 1980) cùng em trai là Lương Văn Hải (SN 1986), trú tại xã Yên Na, huyện Tương Dương (Nghệ An) điều khiển xe máy mang BKS: 37D1-087.74 từ TP HCM về quê theo tuyến Quốc lộ 1A.

Khi đến địa phận xã Cam Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), do đường mưa trời tối và đã mệt mỏi vì quãng đường xa, chiếc xe của 2 anh em đã gặp tai nạn thương tâm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe của 2 anh em người huyện Tương Dương (Nghệ An) gặp tai nạn trên đường từ TP HCM về quê

Hiện, chính quyền xã Yên Na, huyện Tương Dương đã nhận được thông tin và báo cho gia đình nạn nhân được biết. Các lực lượng chức năng huyện, xã đang liên hệ phối hợp để hỗ trợ đưa nạn nhân về quê.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng

Cũng trong chiều 8/10, anh Trần Văn Hạnh (41 tuổi) chở theo anh Nguyễn Sỹ Thành (44 tuổi), trú xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) bằng xe máy từ miền Nam về quê. Khi đi trên Quốc lộ 1A đến đoạn qua thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) thì xảy ra va chạm với một xe tải.

Vụ tai nạn khiến anh Hạnh tử vong tại chỗ, anh Thành bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thăng Hoa, huyện Thăng Bình.

Những ngày qua, sau khi các tỉnh miền Nam nới lỏng giãn cách xã hội, đã có hơn 6.500 người Nghệ An về quê bằng xe máy. Trong hành trình vượt hơn nghìn km hồi hương, họ gặp khó khăn vì không được thời tiết ủng hộ. Đã có không ít vụ tai nạn, va quẹt xảy ra đối với những công dân xa quê.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP