Du lịch

10 địa điểm có thật đẹp đến nỗi bạn nghĩ nó chỉ có trong tưởng tượng

Thế giới có muôn vàn cảnh đẹp. Nhưng có nhiều địa điểm cảnh sắc tuyệt vời đến nỗi nhiều người tưởng lầm như chỉ có trong tưởng tượng.

Rừng Đá - Vân Nam, Trung Quốc

dep 1

Rừng Đá, còn được gọi là Thạch Lâm là một khu rừng đá tự nhiên tại huyện tự trị dân tộc Di Thạch Lâm, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc

Đường hầm tình yêu - Kleven, Ukraine


dep 1

Một tuyến đường sắt cũ không được sử dụng trong nhiều năm đã tự nhiên biến thành đường hầm đẹp tuyệt vời được gọi là đường hầm tình yêu.

Cánh đồng hoa Tulip - Lisse, Hà Lan


dep 1

Cánh đồng hoa Tulip trải dài đến vô tận chắc chắn sẽ đốn gục bất kỳ du khách khó tính nào.

Salar de Uyuni, Bolivia


dep 1

Salar de Uyuni là cánh đồng muối lớn nhất thế giới khi diện tích lên tới 10.582 km2. Salar de Uyuni còn là nơi lưu trữ nhiều chất li-ti nhất, nơi tốt nhất trên thế giới để đo kích thước vệ tinh nhân tạo – tóm lại: đó là chiếc gương của bầu trời.

Socotra, Yemen


dep 1

Nơi đây gồm 4 hòn đảo lớn và các cồn ngoài khơi Ấn Độ Dương thuộc vùng Sừng châu Phi, cách đất liền khoảng 380 km. Đặc biệt Socotra còn là quê hương của cây huyết rồng kỳ lạ.

Núi Grinnell - Vườn quốc gia Glacier, Montana


dep 1

Ngọn núi tuyệt vời này được gọi là núi Grinnell, nằm ở giữa Vườn quốc gia Glacier, Montana.

Hồ Retba, Senegal


dep 1

Đây là hồ nước màu hồng vô cùng đặc biệt trông như một cốc sữa lắc dâu tây khổng lồ. Hồ Retba hay Lac Rose nằm ở phía Bắc bán đảo Cap Vert, phía Đông Bắc thủ đô Dakar, Senegal. Các nhà khoa học cho rằng, nguyên nhân nước hồ có màu hồng là do loại tảo Dunaliella Salina có rất nhiều trong nước tạo thành.

Núi Roraima, Venezuela


dep 1

Núi Roraima là ngọn núi cao nhất dãy Pakaraima của cao nguyên tepui, Nam Mỹ.

Lapland, Phần Lan


dep 1

Lapland là khu vực phía bắc cao nhất và lớn nhất của Phần Lan.

Zhangye (Dương Dịch), Trung Quốc


dep 1

Công viên Địa chất Zhangye Danxia có nhũng núi đá nhiều màu sắc, do trải qua hàng triệu năm tích tụ sa thạch đỏ và các trầm tích trở nên khô cằn, oxy hóa.

Tác giả bài viết: Thuỳ Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP