Số hóa

ZenFone 6 lộ thiết kế màn hình kỳ dị với "tai thỏ" lệch

Nhiều người dùng đang không hiểu Asus muốn mang đến triết lý gì với thiết kế "lệch lạc" trên mẫu ZenFone 6 sắp ra mắt của mình.

Những bức ảnh bị rò rỉ của mẫu smartphone ZenFone 6 sắp ra mắt của Asus đã khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc khi hãng mang đến một thiết kế khá "dị" với phần viền "tai thỏ" tí hon lệch hẳn sang bên phải.

Hiện chưa rõ lý do vì sao Asus lại lựa chọn đẩy phần viền này theo hướng mất cân đối như vậy. Trong khi các hãng sản xuất khác đều đặt ở vị trí chính giữa, kể cả viền "tai thỏ" hay viền "giọt nước".

Bên cạnh đó, màn hình của ZenFone 6 cũng tỏ ra không được cân đối khi phần viền trên mỏng nhưng ở cằm dưới lại dày hơn. Theo tờ The Verge đây có thể chỉ là phiên bản phác họa, chưa phải mẫu thiết kế cuối cùng của ZenFone 6.

Về thông số kỹ thuật, ZenFone 6 được cho là có thiết lập 3 camera ở mặt sau đi kèm với cảm biến vân tay ở mặt lưng. Giới phân tích đang kỳ vọng rằng Asus sẽ mang đến một số tính năng hấp dẫn cho mẫu flagship sắp tới của mình thay vì đi theo kiểu thiết kế chơi trội như thế này.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP