Cuộc sống

Yêu cầu duy nhất của cô gái xinh đẹp khi lấy chàng lùn 90 cm

Vì quá yêu chàng trai chỉ cao 90 cm, cô gái Trung Quốc đã ra yêu cầu được đi theo anh mọi nơi, mọi lúc.

hôn nhân

Dương Minh, 30 tuổi ở Nam Dương (Hà Nam) sinh ra trong một gia đình có bố mẹ, anh trai đều bình thường, chỉ riêng anh nhỏ bé, chỉ cao 90 cm. Vì ngoại hình như vậy nên anh thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, phải bỏ học từ khi hết lớp 5. Suốt 7 năm sau đó, Dương Minh không hề ra ngoài.

hôn nhân

Không ngờ điều này lại khiến Dương Minh có niềm đam mê với truyền hình. "Cuối cùng cũng có một ngày tôi muốn bùng lên, đó chính là biểu tượng của tuổi trẻ", Dương Minh nói với Sina.

hôn nhân

Hè năm 2007, anh cùng bố đến Bắc Kinh tìm đến một ca sĩ trẻ có cảnh ngộ như mình. Nhờ sự giúp đỡ của cô, Dương Minh được một đài truyền hình đến phỏng vấn. Từ đó, anh luyện thanh nhạc khi sáng sớm, ngày đi bán nước, tối trở về căn nhà trọ học máy tính. Chừng một năm sau, anh được một công ty điện ảnh ký hợp đồng.

hôn nhân

Trong hai lần đến Trác Châu biểu diễn, Dương Minh đều gặp được cô gái tên Khổng Tử Vi rất xinh đẹp.Trái tim anh rung động vì cô. Về phần Tử Vi, ban đầu quý Dương Minh vì giọng hát. Sau đó, cô yêu con người có trách nhiệm cao, đầy nghị lực của anh. Cô đã chủ động cúi xuống nắm tay anh và tỏ tình.

hôn nhân

Tuy nhiên, bố mẹ của Tử Vi kiên quyết phản đối. Trước sự lo lắng của họ, Dương Minh quyết tâm lập nghiệp. Từ một diễn viên nghiệp dư, anh bắt đầu tham gia các buổi biểu diễn thương mại và chương trình truyền hình. Tháng 8/2018, bộ phim điện ảnh "Công chúa tinh nghịch" khởi quay, Dương Minh cuối cùng từ diễn viên nghiệp dư trở thành nam chính.

hôn nhân

Trong 4 tháng quay phim, Tử Vi hay đến chăm sóc Dương Minh. Một lần, chàng lùn nói đùa: "Có phải em sợ anh chạy mất không?". Không ngờ Tiểu Vi biến thành sự thật: "Nếu anh đi biểu diễn, anh phải đưa em đi cùng. Nếu anh không đưa em đi thì phải báo cáo địa điểm". Dương Minh cảm thấy ấm áp trong lòng , anh chủ động cầu hôn cô.

hôn nhân

Ngày 16/12/2018, hai người tổ chức đám cưới. Đối với cuộc hôn nhân này, Tử Vi không có bất kỳ yêu cầu nào, ngoài việc cô chỉ cần chồng chấp nhận sự giám sát của mình mọi lúc, mọi nơi.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP