Xã hội

Xuất hiện siêu xe khách đầu tiên ở xứ Nghệ

Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh đã chính thức đưa dòng xe khách cao cấp Limousine vào hoạt động.

Với thương hiệu Thiên Hà LIMOUSINE, được thiết kế gồm 20 phòng VIP, với nội thất trang thiết bị cao cấp, hiện đại nhập khẩu do Huynhdai sản xuất. Trong đó có 18 phòng đơn + 02 phòng đôi + 02 ghế với chất lượng đạt chuẩn 5 sao.

Để phục vụ nhu cầu giải trí trên suốt hành trình, xe còn được trang bị hệ thống nghe nhìn TV ổ cứng với thiết kế âm thanh vòm để khách hàng có thể thỏa sức thưởng thức âm thanh cùng những bộ phim mình ưa thích mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Ngoài ra, trên xe còn có quầy Bar sang trọng, cao cấp tiện dụng phục vụ trà, cà phê, đèn trang trí phòng, đèn ngủ, đèn đọc sách để quý khách tận hưởng. Bên cạnh đó, các thiết bị phục vụ sinh hoạt cá nhân như: Khay để sạc điện thoại, ipad riêng biệt, tủ đựng đồ cá nhân riêng được thiết kế tiện nghi. Việc đảm bảo an toàn trên hành trình được Công ty quan tâm nhất, do đó trên giường mỗi hành khách được trang bị dây đai an toàn, bọc da cao cấp, có trang bị hệ thống massage 5 chế độ theo tính năng ưu việt tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho hành khách đi xe.

Dưới đây là những hình ảnh về siêu xe khách đầu tiên ở xứ Nghệ:

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: tapchigiaothong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP