Giới trẻ

Xuất hiện màn múa quạt "chị em Khá Bảnh" gây tranh cãi dữ dội tại Đường lên đỉnh Olympia

Sau khi được phát sóng, màn biểu diễn này đã thu hút được rất nhiều bình luận và ý kiến trái chiều từ MXH, tương tự như phản ứng của mọi người với trường hợp của Lại Kinh Châu.

Mới đây, trong cuộc thi Tuần 2 - Tháng 1 - Quý 3 của chương trình Đường lên đỉnh Olympia lại tiếp tục xuất hiện thêm một màn múa quạt thu hút nhiều sự chú ý, khá giống với trường hợp của nam sinh Lại Kinh Châu có sở thích múa quạt từng gây sốt trong chương trình Olympia được phát sóng ngày 17/2.

Đó là thí sinh Phạm Huệ Anh hiện đang học lớp 11A1 trường THPT Ea H'Leo tỉnh Đắk Lắk. Khi giới thiệu về bản thân, Huệ Anh chia sẻ mình là người "Vui thì rất là nhây và lầy nhưng những lúc buồn hay không có tâm trạng thì hầu như không nói chuyện với ai". Để làm rõ hơn, MC Ngọc Huy đã hỏi Huệ Anh hành động "nhây và lầy" gần đây nhất là gì, nữ sinh này trả lời rằng đó là hành động múa quạt trong lớp. Sau đó, Huệ Anh đã có màn biểu diễn múa quạt ngay tại trường quay.

MC Diệp Chi đã phải thốt lên: "Lại tiếp tục là múa quạt ạ. Sau khi điệu múa đó được gây sốt từ trường quay S14 thì có vẻ như nó đã lan toả tới rất nhiều thành viên gia đình Olympia."

Sau khi được phát sóng, màn biểu diễn này đã thu hút được rất nhiều bình luận và ý kiến trái chiều từ MXH, tương tự như phản ứng của mọi người với trường hợp của Lại Kinh Châu. Thêm vào đó, hành động múa quạt gần đây cũng thường hay bị gắn với nhân vật Khá Bảnh, một thanh niên bất hảo gây tranh cãi gay gắt khi được học sinh chào đón và hâm mộ như thần tượng chỉ vì múa quạt dẻo.

"Lại là anh chị em với Khá Bảnh à?"

"Những đứa học giỏi thường có những hành động xàm như này hả?"

"Nãy đưa cho ba coi mà ba phản đối và chê trách quá trời!"

"Hay ho gì cái chuyện học tập theo Khá Bảnh mà sao các bạn gần đây cứ thích lấy nó ra làm niềm vui nhỉ, chẳng hiểu thư giãn giải trí ở chỗ nào vậy?"

Kết quả chung cuộc của chương trình Đường lên đỉnh Olympia phát sóng ngày 31/3, thí sinh Chu Đức Huy (THPT Sóc Sơn - Sóc Sơn) về nhất với 380 điểm, xếp thứ nhì là Phạm Ngọc Mai (THPT Kinh Môn - Hải Dương) với 170 điểm, tiếp theo là Phan Thánh An (THPT chuyên Lê Thánh Tông - Quảng Nam) với 140 điểm và Phạm Huệ Anh (THPT Ea H'Leo - Đắk Lắk) với 75 điểm.

Tác giả: Nguyễn Y Vân

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP